Friday, November 26, 2010

విచిత్ర దాంపత్యం--1971




















సంగీత::అశ్వద్థామ
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి
గానం::P.సుశీ
తారాగణం::శోభన్ బాబు,గుమ్మడి,రాజబాబు,సావిత్రి,విజయనిర్మల,విజయలలిత,మీనాకుమారి 

పల్లవి::

నా మనసే..ఏ..వీణియగా..ఆఆ..పాడనీ
నా మనసే వేణియగా..పాడనీ
నీ వలపే వేణువుగా..మ్రోగనీ
ఈఈఈఈఈఈ 
నా మనసే వేణియగా..పాడనీ

చరణం::1

కాదని ఎంతగా..కరిసినా
కడ కన్నుల..కెంపులు కురిసినా..ఆ
కాదని ఎంతగా...కరిసినా
కడ కన్నుల...కెంపులు కురిసినా  
ఏనాటికైన...నీ రాధను రా
ఒకనాటికి తీరని...గాధనురా
నీ...రాధనురా
నా మనసే వీణియగా..పాడనీ
నీ వలపే వేణువుగా మ్రోగనీ
ఈఈఈఈఈఈ  
నా మనసే వేణియగా..పాడనీ

చరణం::2

వెదురు పొదలలో..దాగినా
నీవే వనిల్లో..తిరుగాడినా
వెదురు పొదలలో..దాగినా
నీవే వనిల్లో..తిరుగాడినా
నీ పదములు..నాలో మెదలునురా
నా హృదయము నిన్నే వెదకునురా
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ..
నా మనసే వీణియగా పాడనీ
నీ వలపే వేణువుగా మ్రోగనీ
ఈఈఈఈఈఈ 
నా మనసే వేణియగా పాడనీ

చరణం::3

సిరులు కోరి నిన్ను..కొలిచితినా
మరులు పొంగి నిన్ను..వలచితినా
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ..
సిరులు కోరి నిన్ను..కొలిచితినా
మరులు పొంగి నిన్ను..వలచితినా
ఎన్నో జన్మల...అనుభందం
ఇరువురినీ...కలిపిన బంధం
నా మనసే వీణియగా..పాడనీ
నీ వలపే వేణువుగా..మ్రోగనీ
ఈఈఈఈఈఈ 
నా మనసే వేణియగా పాడనీ

No comments: