Tuesday, January 14, 2014

లక్ష్మీనివాసం--1968






















సంగీతం::K.V.మహాదేవన్
రచన::ఆరుద్ర
గానం::P.B.శ్రీనివాస్,P.సుశీల
తారాగణం::కృష్ణ, S.V. రంగారావు, అంజలీదేవి, వాణిశ్రీ,శోభన్‌బాబు, భారతి

పల్లవి::

ఓహో..ఊరించే అమ్మాయీ..నేనేమి చేసేది
అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి
నీ అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి

ఓహో..వేధించే అబ్బాయి..నేనేమి చేసేది
చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
నీ చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ

చరణం::1

నీ పైట చెంగు కొస ఎగిరింది
నా పడుచుగుండె ఉసి కొలిపింది
నీ పైట చెంగు కొస ఎగిరింది
నా పడుచుగుండె ఉసి కొలిపింది

నీ చిలిపి పెదవి నను పిలిచింది
నా చెక్కిలి ఓయని పలికింది
నీ చిలిపి పెదవి నను పిలిచింది
నా చెక్కిలి ఓయని పలికింది

ఓహో..ఊరించే అమ్మాయీ..నేనేమి చేసేది
అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి
నీ చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ

చరణం::2

నీ ఓర చూపులో ఒగరుంది
నా దోర మనసులో పొగరుంది
నీ ఓర చూపులో ఒగరుంది
నా దోర మనసులో పొగరుంది 

నీ కోడె వయసులో వేడుంది
నా కొంటె తలపుతో రగిలింది
నీ కోడె వయసులో వేడుంది
నా కొంటె తలపుతో రగిలింది

ఓహో..వేధించే అబ్బాయి..నేనేమి చేసేది
చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
నీ అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి
ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ

చరణం::3

నీ లేత వలపు చిగురేసింది
విరజాజిలాగ పెనవేసింది
నీ లేత వలపు చిగురేసింది
విరజాజిలాగ పెనవేసింది

నా మేని సొగసు విరబూచింది
నీ కంటికి కానుక చేసింది
నా మేని సొగసు విరబూచింది
నీ కంటికి కానుక చేసింది

ఓహో..ఊరించే అమ్మాయీ..నేనేమి చేసేది
అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి
నీ అందాల కన్నులు నన్ను..తొందర చేశాయి

ఓహో..వేధించే అబ్బాయి..నేనేమి చేసేది
చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
నీ చూపుల్లో కైపులు..నన్ను బిత్తర చేశాయి
ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ
ఓహో..ఓఓఓఓఓఓఓఓ....

No comments: