Tuesday, January 14, 2014

లక్ష్మీనివాసం--1968
















సంగీతం::K.V.మహాదేవన్
రచన::ఆరుద్ర
గానం:: P.సుశీల
తారాగణం::కృష్ణ, S.V. రంగారావు, అంజలీదేవి, వాణిశ్రీ,శోభన్‌బాబు, భారతి

నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు
ఉహు..ఉహూహూ..నా ఊహలు లాలించు
నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు
ఉహు..ఉహూహూ..నా ఊహలు లాలించు
నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు

చరణం::1

నాలో వయసుంది నవనవలాడింది
నీలో మనసుంది నిగనిగలాడింది
నాలో వయసుంది నవనవలాడింది
నీలో మనసుంది నిగనిగలాడింది
కువకువలాడే కోరికలన్నీ ఘుమఘుమలాడాలి
కువకువలాడే కోరికలన్నీ ఘుమఘుమలాడాలి

నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు
ఉహు..ఉహూహూ..నా ఊహలు లాలించు
నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు

చరణం::2

ఎదుటను నీవుంటే ఏదో సిగ్గు సుమా
చిలిపిగ చూస్తూంటే..తలపులు రేగు సుమా
ఎదుటను నీవుంటే ఏదో సిగ్గు సుమా
చిలిపిగ చూస్తూంటే..తలపులు రేగు సుమా
రెక్కలు విప్పి టక్కరి వలపు రెపరెపలాడాలి 
రెక్కలు విప్పి టక్కరి వలపు రెపరెపలాడాలి

నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు
ఉహు..ఉహూహూ..నా ఊహలు లాలించు
నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు

చరణం::3

ఆశలు పొంగాయి అల్లరి చేశాయి
నీలో ఉబలాటం..నాలో చెలగాటం
ఆశలు పొంగాయి అల్లరి చేశాయి
నీలో ఉబలాటం..నాలో చెలగాటం
తొందరచేసే అందం పూచి పందిరి వేయాలి
తొందరచేసే అందం పూచి పందిరి వేయాలి

నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు
ఉహు..ఉహూహూ..నా ఊహలు లాలించు
నవ్వు..నవ్వించు..ఆ నవ్వులు పండించు

No comments: