Monday, November 28, 2011

పిచ్చిమారాజు--1976

చిమ్మటలోని ఈ పాట ఇక్కడ వినండి

సంగీతం::KV.మహదేవన్
రచన::ఆత్రేయ
గానం::SP.బాలు,P.సుశీల

పల్లవి::

ఆమె:ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదిలి యిలా పారిపోతావు

అతడు::ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదలకిలా..తరుముకొస్తావూ

చరణం::1

అతడు::నేలకి నింగికి కలవదమ్మా
నీకు నాకు పొత్తెపుడు కుదరదమ్మా
నేలకి నింగికి కలవదమ్మా
నీకు నాకు పొత్తెపుడు కుదరదమ్మా

ఆమె::నింగిలోని వెన్నెలంత నేలకే సొంతము
నీకూ నాకూ ఉన్నది అదే బంధము..ఆహా
నింగిలోని వెన్నెలంత నేలకే సొంతము
నీకూ నాకూ ఉన్నది అదే బంధము

అతడు::ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదలకిలా..తరుముకొస్తావూ

చరణం::2

ఆమె::చల్లగాలి ఊరుకోదు..పిల్లమనసు ఓర్చుకోదు
అతడు::ఓర్చుకోనీ పిల్లదాన్ని..ఓపలేను ఆపలేను
ఆమె::చల్లగాలి ఊరుకోదు..పిల్లమనసు ఓర్చుకోదు
అతడు::ఓర్చుకోనీ పిల్లదాన్ని..ఓపలేను ఆపలేను
అతడు::ఏం చేయమంటావు నన్ను
ఆమె::నన్నెలా వదలమంటావు నిన్ను

ఆమె::ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదిలి యిలా పారిపోతావు

చరణం::3

అతడు::అందాలతో నాకు బంధాలు వేయకు
పిచ్చివాణ్ణి మరీమరీ రెచ్చగొట్టకు
అందాలతో నాకు బంధాలు వేయకు
పిచ్చివాణ్ణి మరీమరీ రెచ్చగొట్టకు

ఆమె::రెచ్చితే పిచ్చి ఎంతో ముచ్చటగ ఉంటుంది
ముచ్చటైన కౌగిట్లో పిచ్చి కుదిరిపోతుంది
రెచ్చితే పిచ్చి ఎంతో ముచ్చటగ ఉంటుంది
ముచ్చటైన కౌగిట్లో పిచ్చి కుదిరిపోతుంది

అతడు::ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఓ కుర్రదానా..వెర్రిదానా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదలకిలా..తరుముకొస్తావూ

ఆమె::ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఓ కుర్రవాడా..వెర్రివాడా
ఎందుకిలా..నువ్వెందుకిలా
నన్నొదిలి యిలా పారిపోతావు

ఓ కుర్రదానా..ఓ కుర్రవాడా..ఓ కుర్రదానా..ఓ కుర్రవాడా..

No comments: