Friday, May 02, 2014

నా పేరే భగవాన్--1976



















సంగీతం::చక్రవర్తి
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి
గానం::S.జానకి
తారాగణం::రామకృష్ణ,మంజుల,ప్రభాకర్ రెడ్డి,జయమాలిని,గిరిజ,గిరిబాబు,అల్లురామలింగయ్య,సత్యనారాయణ.

పల్లవి::

నిను మధుశాల రమ్మన్నది..ఈ మధుశాల తోడున్నది
ఒక మనసైన మాటున్నది..నా మదిలోన చోటున్నది
నిను మధుశాల రమ్మన్నది..ఈ మధుశాల తోడున్నది
ఒక మనసైన మాటున్నది..నా మదిలోన చోటున్నది

చరణం::1

కళ్లల్లో అల్లరి ఒళ్ల౦తా ఆవిరి..కవ్వించి కదిలించెనా..రాజా
కళ్లల్లో అల్లరి ఒళ్ల౦తా ఆవిరి..కవ్వించి కదిలించెనా
నులివెచ్చని చలిచలి రాతిరి నీదేనా..చెలి యిచ్చిన తొలి తొలి కౌగిలి నీకేనా
నులివెచ్చని చలిచలి రాతిరి నీదేనా..చెలి యిచ్చిన తొలి తొలి కౌగిలి నీకేనా
రాజా..రాజా..రాజా..రాజా రాజా రాజా రాజా

చరణం::2

రాతిరి రాతిరి వస్తానంటిని..రానే రానైతివి
సెందురుడే సూరీడాయె..యెన్నెలంత యె౦డైపోయె
సెందురుడే సూరీడాయె..యెన్నెలంత యె౦డైపోయె
రేయి రాయిలా..కదలదాయె 
మావా..మావా..మావా..మావా మావా మావా మావా
నిను మధుశాల రమ్మన్నది..ఈ ప్రియబాల తోడున్నది
ఒక మనసైన మాటున్నది..నా మదిలోన చోటున్నది

చరణం::3

పరువాలే పో౦గుల కెరటాలై..రంగుల కిరాణాలై మెరెసెరా
రుచులోలికె పెదిమల..మధురిమ లందుకోరా
మరులోలికే వలపుల...ఘుమలందు 
రుచులోలికె పెదిమల..మధురిమ లందుకోరా
మరులోలికే వలపుల...ఘుమలందు 
రారా..రారా..రారా..రారా రారా రారా 
నిను మధుశాల రమ్మన్నది..ఈ జయమాల తోడున్నది
ఒక మనసైన మాటున్నది..నా మదిలోన చోటున్నది

No comments: