Friday, May 02, 2014

మహాత్ముడు--1976



సంగీతం::T.చలపతిరావు
రచన::కోసరాజురాఘవయ్య 
గానం::రమేష్,G.ఆనంద్,విల్సన్,L.R. అంజలి
తారాగణం::అక్కినేని,శారద,ప్రభ,G.వరలక్ష్మి,జయమాలిని,సత్యనారాయణ,కాంతారావు,అల్లు రామలింగయ్య

పల్లవి::

మ్మ్..రంభ లాగున్నది..ఆహా..ఓహో
మేనకలాగున్నాది..ఓహో..ఓహో
రంభ లాగున్నది రమ్ము తీసుకొచ్చింది
మేనకలాగున్నాది మేక డోలు తెచ్చింది 
వేసుకో..నా సామిరంగా..చివరకీ ఏమౌతుందో చూసుకో..హోయ్
రంభ లాగున్నది..రమ్ము తీసుకొచ్చింది
మేనకలాగున్నాది..మేక డోలు తెచ్చింది
వేసుకో..నా సామిరంగా..చివరకీ ఏమౌతుందో చూసుకో

చరణం::1

విసిరావంటే ఓర చూపు..ఎక్కిపోతుంది..ఆ..ఎంతోకైపు
విసిరావంటే ఓర చూపు..ఎక్కిపోతుంది ఎంతోకైపు
ఓరచూపుకే ఉలిక్కిపడతావే..ఏఏఏ..నా వెచ్చని కౌగిలి 
ఎర్రని చెక్కిలి ఒంపులు సొంపులు..నిన్ను పిలిస్తే ఏమౌతావో   
ఆవు్..ఆవు్..ఆవు్..రంభ లాగున్నది రమ్ము తీసుకొచ్చింది      
మేనకలాగున్నాది మేక డోలు తెచ్చింది
వేసుకో..నా సామిరంగా చివరకీ ఏమౌతుందో చూసుకో

చరణం::2

ఎందరెందరో కన్నేసిన..అందగాడు ఉన్నాడు
స్వర్గానికి నిచ్చెనవేసి..మబ్బులో కూర్చున్నాడు
స్వర్గానికి నిచ్చెనవేసి..మబ్బులో కూర్చున్నాడు 
అందుకే నా పెదవుల..మధువూ అందిస్తానూ
ముందు ముందు..మోజులన్నీ తీరుస్తానూ   
ఆ..అందుకే నా పెదవుల..మధువూ అందిస్తానూ
ముందు ముందు మోజులన్నీ తీరుస్తానూ   
రంభ లాగున్నది..రమ్ము తీసుకొచ్చింది
మేనకలాగున్నాది..మేక డోలు తెచ్చింది
వేసుకో..నా సామిరంగా చివరకీ ఏమౌతుందో చూసుకో

చరణం::3

రేపటి మాటా మనకు వద్దు..ఇప్పటి సుఖమే..ఆ..ఎంతో ముద్దు
రేపటి మాటా మనకు వద్దు..ఇప్పటి సుఖమే ఎంతో ముద్దు
వట్టి ముద్దుకే మురిసిపోతావే..నే మల్లి పూవుల పందిరి కింద
పానుపు పరచి..రా రమ్మంటే ఏమౌతావో..అమ్మో..అమ్మో..అమ్మో      
రంభ లాగున్నది..రమ్ము తీసుకొచ్చింది
మేనకలాగున్నాది..మేక డోలు తెచ్చింది
వేసుకో..నా సామిరంగా చివరకీ ఏమౌతుందో చూసుకో
చివరకీ ఏమౌతుందో..చూసుకో
చివరకీ ఏమౌతుందో..చూసుకో

No comments: