Tuesday, September 08, 2009

గంగ-మంగ--1973




సంగీతం::రమేష్ నాయుడు
రచన::దాశరథి
గానం::P. సుశీల
తారాగణం::శోభన్‌బాబు, కృష్ణ, వాణిశ్రీ,సూర్యకాంతం, రేలంగి, చంద్రమోహన్ 

పల్లవి::

నేను తాగాను..బాగా నేను తాగాను..తాగాను  
భలే నిశాలో వున్నాను..వున్నాను..తాగాను..నేను తాగాను 
   
చరణం::1
  
{మాంగల్యం తంతునానే నమః మవజీవన హేతునాం 
కంటే పద్మాభి శుభతే సంజీవ శరదాం శతం}

కైపులో వున్నాను కలలు కంటున్నాను 
మదిలోని వేదన మరువలేకున్నాను
కైపులో వున్నాను కలలు కంటున్నాను 
మదిలోని వేదన మరువలేకున్నాను
మ్మ్ హూ మ్మ్ హూ వలపులో పడ్డాను 
వెత తీర్చ వచ్చాను..వలపులో పడ్డాను 
నే నెవ్వరో నేనే..చెప్పలేకున్నాను
తాగాను నేను తాగాను బాగా నేను తాగాను తాగాను    

చరణం::2

కోటి తారలు నిన్నే కోరుకుంటాయి 
అందాలు చందాలు అందజేస్తాయి 
కోటి తారలు నిన్నే కోరుకుంటాయి 
అందాలు చందాలు అందజేస్తాయి 
మ్మ్ హూ మ్మ్ హూ 
ఆ నెలరాజుతో చెలిమి నే కోరలేను 
నీ దారిలో నుండి తొలగిపోతాను
మన్నించమన్నాను మరచి పొమ్మంటాను
  

No comments: