Wednesday, September 09, 2009

కన్నకొడుకు--1973






సంగీతం::T.చలపతిరావు
రచన:ఆరుద్ర
గానం::P.సుశీల
తారాగణం::అక్కినేని, లక్ష్మి, గుమ్మడి, అంజలీదేవి, కృష్ణంరాజు,సూర్యకాంతం,రమాప్రభ,రాజబాబు.

పల్లవి::

నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా
నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా
ఎక్కడికో..ఎక్కడికో
రెక్కవిప్పుకొని ఎగిరిపోతొంది..హృదయం
చిక్కని చక్కని..సుఖంలో  
మునిగిపోతోంది దేహం..హాయ్  
నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా       

చరణం::1

ఇదా మనిషి కోరుకొను..మైకం
ఇదా మనసు తీరగల..లోకం 
జిగేలు మంది..జీవితం 
పకాలుమంది..యవ్వనం
జిగేలు మంది..జీవితం 
పకాలుమంది..యవ్వనం    
నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా
ఎక్కడికో..ఎక్కడికో 
రెక్కవిప్పుకొని ఎగిరిపోతొంది..హృదయం 
చిక్కని చక్కని..సుఖంలో 
మునిగిపోతోంది దేహం..హాఆ 
నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా 

చరణం::2

ఓహో యీ మత్తు..చాల గమ్మత్తు
ఊహూ ఊహూ..ఇంకేది మనకు వద్దు
నిషాలు గుండె..నిండనీ 
ఇలాగె రేయి..సాగనీ
నిషాలు గుండె..నిండనీ
ఇలాగె రేయి..సాగనీ 
నేను నేనేనా..నువ్వు నువ్వేనా
ఎక్కడికో..ఎక్కడికో 
రెక్కవిప్పుకొని ఎగిరిపోతొంది..హృదయం 
చిక్కని చక్కని..సుఖంలో
మునిగిపోతోంది దేహం హాఆ  

No comments: