Tuesday, September 14, 2010

నేరము శిక్ష--1973





















సంగీతం::K.V.మహదేవన్
రచన::దాశరధి 
గానం::S.P.బాలు,S.జానకి
తారాగణం::కృష్ణ,భారతి,కృష్ణకుమారి,బాలయ్య,సత్యనారాయణ,పండరీబాయి,కాంతారావు

పల్లవి::

హా హా హా హా హా హా హా 
ఏమండీ సారూ..ఓ బట్లర్ దొరగారూ 
ఏమండీ సారూ..ఓ బట్లర్ దొరగారూ 
అన్నీ తెలుసని అన్నారు..యెన్నో కోతలు కోశారు 
అన్నీ తెలుసని అన్నారు..యెన్నో కోతలు కోశారు
ఇంతేనా..నీ..పనితనమింతేనా
హోయ్..ఇంతేనా..నీ..పనితనమింతేనా
అయ్యోయ్యయ్యో..అయ్యోయ్యయ్యో
అయ్యోయ్యయ్యో..అయ్యోయ్యయ్యో 
అంతటిమాట అనకండి..ఆఖరుదాకా ఆగండి
అంతటిమాట అనకండి..ఆఖరుదాకా ఆగండి
చూడండీ..నా..పనితనమేదో చూడండీ
చూడండీ..నా..పనితనమేదో చూడండీ 

చరణం::1

బీరా కంద చామా యే కూరైన..ఒకటే రుచి ఓ రామా..ఆ 
కోడి పులావు కుర్మా తిందామంటే..నల్లులవాసన ఖర్మా..ఆ 
ఎరువులు వేసిన కాయగూరలు..ఎవరు వండిన అంతేనమ్మా..ఆ
కమ్మని రుచులు కావాలంటే..కల్తీలేని శాల్తీ లిచ్చి 
చూడండి..నా..పనితనమేదో..చూడండి  
అయ్యోయ్యయ్యో..అయ్యోయ్యయ్యో  
అయ్యోయ్యయ్యో..అయ్యోయ్యయ్యో 
అందాకా..ఈ..ప్రాణం..నిలిచేనా 
ఏమండీ సారూ..ఓ..బట్లర్ దొరగారూ 
అన్నీ తెలుసని అన్నారు..యెన్నో కోతలు కోశారు
అహా..అంతటిమాట అనకండి..ఆఖరుదాకా ఆగండి 
చూడండీ..నా..పనితనమేదో చూడండీ

చరణం::2

మనసు మమత మంచి కలిపి దేవుడు..వండిన వంటే మనిషి 
యెందుకు ఉప్పుకారం నీలోనే వున్నది..కమ్మని మమకారం
తియ్యటి మాటలతోటి తీరునటయ్య ఆకలి..ఈ ఈ ఈ 
చేతలలోనే చూపాలి..నీ చేతి మహత్యం తెలపాలి
ఏమండీ సారూ..ఓ..ఓ..బట్లర్ దొరగారూ..ఓహో 
అన్నీ తెలుసని అన్నారు..యెన్నో కోతలు కోశారు
ఇంతేనా..నీ పనితనమింతేనా..ఓస్..ఇంతేనా..నీ పనితనమింతేనా
అహా అహా..చూడండీ నా పనితనమేదో..చూడండీ 

No comments: