Tuesday, October 04, 2011

ఆరాధన --1976 NTR::యదుకుల కాంభోజి::రాగం























సంగీతం::S.హనుమంతరావ్
రచన::సినారె
గానం::మహమ్మద్‌ రఫీ
యదుకుల కాంభోజి::రాగం


అతడు::ఓ ప్రియతమా..ప్రియతమా..ప్రియతమా..

నా మది నిన్ను పిలిచింది గానమై
వేణుగానమై..నా ప్రాణమై

ఓ ప్రియతమా..ప్రియతమా..ప్రియతమా..
నా మది నిన్ను పిలిచింది గానమై
వేణుగానమై..నా ప్రాణమై

ఎవ్వరివో నీవు నే నెరుగలేను
ఏ పేరున నిన్ను నే పిలువగలను
ఎవ్వరివో నీవు నే నెరుగలేను
ఏ పేరున నిన్ను నే పిలువగలను
తలపులలోనే నిలిచేవు నీవే
తలపులలోనే నిలిచేవు నీవే
తొలకరి మెరుపుల రూపమై

నా మది నిన్ను పిలిచింది గానమై
వేణుగానమై..నా ప్రాణమై

ఎన్ని యుగాలని నీ కొరకు వేచేను
ఈ మూగ బాధ ఎందాక దాచేను
ఎన్ని యుగాలని నీ కొరకు వేచేను
ఈ మూగ బాధ ఎందాక దాచేను
వేచిన మదినే వెలిగింప రావే
వేచిన మదినే వెలిగింప రావే
ఆరని అనురాగ దీపమై

నా మది నిన్ను పిలిచింది గానమై
వేణుగానమై..నా ప్రాణమై

No comments: