Sunday, May 17, 2009

వైకుంఠపాళి--1975


సంగీతం::K.V.మహాదేవన్ 
రచన::ఆత్రేయ
గానం::S.P.బాలు
తారాగణం::శారదా,రంగనాద్,సత్యనారాయణ,రాజబాబు,అరుణ,K.విజయ, జ్యొతిలక్ష్మి

పల్లవి::

గౌరమ్మోలే గౌరమ్మ గౌరమ్మోలే గౌరమ్మా 
నీ గుట్టు నాకు తెలిసిందే గౌరమ్మా 
నీ పట్టు నాకు దొరికిందే గౌరమ్మా
గౌరమ్మోలే గౌరమ్మ నీ గుట్టు 
నాకు తెలిసిందే గౌరమ్మా 
నీ పట్టు నాకు దొరికిందే గౌరమ్మ
గౌరమ్మ..గౌరమ్మ

చరణం::1

బిత్తర చూపులు చూచేవెందుకు
బిరబిర నడకలు నడిచేవెందుకు
బిత్తర చూపులు చూచేవెందుకు
బిరబిర నడకలు నడిచేవెందుకు
కొత్త కధలు చెప్పకు నాకు
కొత్త కధలు చెప్పకు నాకు
మెత్తగ వున్నాననుకోకు        
గౌరమ్మ గౌరమ్మ హోయ్ హోయ్ 
గౌరమ్మోలే గౌరమ్మ నీ గుట్టు 
నాకు తెలిసిందే గౌరమ్మా 
నీ పట్టు నాకు దొరికిందే గౌరమ్మ

చరణం::2

కనకుండానే పిల్లాడా అసలు మొగుడంటూ ఉన్నాడా గౌరమ్మ 
కనకుండానే పిల్లాడా అసలు మొగుడంటూ ఉన్నాడా
బిగువు సడలని ఈ సొగసు
పెళ్ళైయిన పిల్లకు వుంటుందా బిగువు 
సడలని ఈ సొగసు పెళ్ళైయిన పిల్లకు వుంటుందా      
గౌరమ్మోలే గౌరమ్మ నీ గుట్టు నాకు తెలిసిపొయిందే 
గౌరమ్మా నీ పట్టు నాకు దొరికిందే గౌరమ్మ
గౌరమ్మ గౌరమ్మ ఆ ఆ గౌరమ్మ గౌరమ్మ గౌరమ్మ గౌరమ్మ

No comments: