Tuesday, November 10, 2009

శ్రీవారు మావారు--1973












































సంగీత::G.K.వెంకటేష్
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి
గానం::S.జానకి
తారాగణం::కృష్ణ,వాణిశ్రీ,నాగభూషణం,పద్మనాభం,కృష్ణంరాజు,అంజలీదేవి,S. వరలక్ష్మి,గీతాంజలి 

పల్లవి::

హొయ్..అల్లరి చూపులవాడే..అందాల నా చందూరూడే
హూయ్..అల్లరి చూపులవాడే..అందాల నా చందూరూడే  
ఏడున్నడో కాని వాడు..రామ చక్కనోడే
చెంతకు చేరీ వింతగ చక్కలి గింతలు చేశాడే
చెక్కిలినీ నొక్కగనే..చిక్కుల్లో పడ్డానే

అల్లరి చూపులవాడే..అందాల నా చందూరూడే 
ఏడున్నడో కాని..వాడు రామ చక్కనోడే
చెంతకు చేరీ వింతగ చక్కలి గింతలు చేశాడే
చెక్కిలినీ నొక్కగనే..చిక్కుల్లో పడ్డానే
అల్లరి చూపులవాడే..అందాల నా చందూరూడే
అల్లరి చూపులవాడే..వాడే వాడే
అందాల నా చందూరూడే..ఏడే ఏడే

చరణం::1

అందాలన్నీ దోసిట దూసే..నన్నాడే
ఎందుకే అమ్మీ యింతటి సిగ్గని..అన్నాడే 
అందాలన్నీ దోసిట దూసే..నన్నాడే
ఎందుకే అమ్మీ యింతటి సిగ్గని..అన్నాడే 
కలగా నన్నే కవ్వించాడే..అలలా నాలో పులకించాడే
అమ్మో..ఏ మందునే..సందిటనే చేరగనే సగమైనానే   
ఓ..అల్లరి చూపులవాడే అందాల నా చందూరూడే
ఏడున్నడో కాని వాడు..రామ చక్కనోడే
చెంతకు చేరీ వింతగ చక్కలి గింతలు చేశాడే
చెక్కిలినీ నొక్కగనే చిక్కుల్లో పడ్డానే
అల్లరి చూపులవాడే..వాడే వాడే
అందాల నా చందూరూడే..ఏడే ఏడే

చరణం::2

మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ లలలలలా
మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ హా..మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ హా..లలలలలాలలా..హోయ్ 
చెయీ చెయీ కలపాలని..అన్నాడే
రేయీ రేయీ కలవాలని..అన్నాడే
చెయీ చెయీ కలపాలని..అన్నాడే
రేయీ రేయీ కలవాలని..అన్నాడే
ఎదలో వాడే..ఎదుగుతున్నాడే
నిదురే కరువై..వేగుతున్నానే
అమ్మో..ఏ మందునే ఓ యమ్మో యీ తాపం ఓపగలేనే
           
అల్లరి చూపులవాడే..అందాల నా చందూరూడే 
ఏడున్నడో కాని వాడు..రామ చక్కనోడే
చెంతకు చేరీ వింతగ చక్కలి గింతలు..చేశాడే
చెక్కిలినీ నొక్కగనే..చిక్కుల్లో పడ్డానే

అల్లరి చూపులవాడే..వాడే వాడే
అందాల నా చందూరూడే..ఏడే ఏడే
ఏడున్నడో కాని వాడు..రామ చక్కనోడే
చెంతకు చేరీ వింతగ చక్కలి గింతలు..చేశాడే
చెక్కిలినీ నొక్కగనే..చిక్కుల్లో పడ్డానే 

No comments: