Tuesday, November 10, 2009

శ్రీవారు మావారు--1973







సంగీత::G.K.వెంకటేష్
రచన::శ్రీశ్రీ
గానం::L.R.ఈశ్వరి,V.రామకృష్ణ
తారాగణం::కృష్ణ,వాణిశ్రీ,నాగభూషణం,పద్మనాభం,కృష్ణంరాజు,అంజలీదేవి,S. వరలక్ష్మి,గీతాంజలి 

పల్లవి::

ఈ..వేళలో నా..మనసు నీదే..వయసు నీదే
ఈ..నిషాలూ..ఖుషీలూ నీకేలే
ఈ..వేళలో నా..మనసు నీదే..వయసు నీదే
ఈ..నిషాలూ..ఖుషీలూ నీకేలే

చరణం::1

నే నుంటినీ నీ వెంటనే..హైహై..నీ వుంటివీ నా కంటనే..మ్మ్ హు 
నా జీవితం నీ కోసమే..ఓహో..నీ యవ్వనం నా కోసమే
నీ యవ్వనం..మ్మ్..నా కోసమే..ఆ..హాయ్..
ఈ..వేళలో నా..మనసు నీదే..వయసు నీదే
ఈ..నిషాలూ..ఖుషీలూ నీకేలే

చరణం::2

ఆగేది కాదోయి కాలం..లాగాలి లోలోని సారం
ఆగేది కాదోయి కాలం..లాగాలి లోలోని సారం
నేడుంది నీ కేల రేపు..జీవించు ఈ కోంత సేపు 
అహా..అహా..అహా..హా..హా..హా..ఆ      
ఈ..వేళలో నా..మనసు నీదే..వయసు నీదే
ఈ..నిషాలూ..ఖుషీలూ నీకేలే 

చరణం::3

చేరాలి కారామసాలా..వూగాలి వేగాల ఝాలా
చేరాలి కారామసాలా..వూగాలి వేగాల ఝాలా
సాగాలి గానా బజానా..తానాన తందాన తానా 
లలాల..లలాల..లలలలాలలా   
ఈ..వేళలో నా..మనసు నీదే..వయసు నీదే
ఈ..నిషాలూ..ఖుషీలూ నీకేలే

No comments: