Sunday, November 21, 2010

బంగారు మనసులు--1973









సంగీత::సత్యం
రచన::రాజశ్రీ
గానం::S,P,బాలు,S.జానకి 
తారాగణం::చంద్రమోహన్,జమున,సత్యనారాయణ,రాజసులోచన, ఛాయాదేవి,అల్లు రామలింగయ్య

పల్లవి::

నను మొదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ 
నను మొదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ..ఊ  
ఇంత గడుసువాడివని..నేఅనుకోలేదునే..అనుకోలేదు 

నను మెదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ 
నను మెదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ..ఊ
ఇంత చిలిపిదానివని..నే అనుకోలేదు..నే అనుకోలేదు..హా                

చరణం::1

నీ బుగ్గలపై నా పెదవులు చేరి..ముగ్గులేయనీ 
నీ గుండెలపై నా గుండెలు వాలి..ఊసులాడనీ..ఈ 
అ ఊసులలో నా కన్నెమనను..పులకరించనీ పులకరించనీ   
అ పులకరింతలో..పూలజల్లు చిలకరించని..ఈ 
అ పులకరింతలో..పూలజల్లు చిలకరించని..ఈ
నీ వలవులోన తేలి సోలి..పరవశించనీ పరవశించనీ

నను మెదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ
అబ్భా..ఇంత చిలిపిదానివని..నే అనుకోలేదునే అనుకోలేదు..హా

చరణం::2

చిగురాకులలో చిన్నారి చిలక..కొసరి పలికెనే..ఏ
ఆ పలుకులువిని చిరుగాలి ఏదో..సైగ చేసేనే
ఆ సైగలలో సన్నాయిమ్రోగి..నన్ను పిలిచెనే..ఏ..నన్ను పిలిచెనే
ఆ పిలుపులోన శుభతోరణాలు..వెల్లివిరిసెనే 
ఆ పిలుపులోన శుభతోరణాలు..వెల్లివిరిసెనే..ఏఏఏ
మనసు మనసు చేరి ఒకటై..బ్రతుకు పండెనే..నా..బ్రతుకుపండెనే

నను మొదటిసారి నువు చూడగానే..ఏమనుకున్నావూ..ఆ 
ఇంత గడుసువాడివని..నే అనుకోలేదునే..అనుకోలేదు  
     

No comments: