Friday, January 18, 2008

శారద--1973




















సంగీతం::చక్రవర్తి
రచన::వేటూరి
గానం::P.సుశీల


బృందం:: రాధాలోలా..గోపాలా
గాన విలోలా యదుబాలా

నందకిషోరా..నవనీత చోరా
బృందావన సంచార

బృందం:: రాధాలోలా..గోపాలా
గాన విలోలా యదుబాలా

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి..నా గుండెల మంటలు రేగినవి
నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి..నా గుండెల మంటలు రేగినవి
ఇన్నాళ్లు చేశాను ఆరాధనా..ఇన్నాళ్లు చేశాను ఆరాధనా
దాని ఫలితమా నాకీ ఆవేదనా

బృందం:: రాధాలోలా..గోపాలా..
గాన విలోలా యదుబాలా

శారద: :నందకిషోరా..నవనీత చోరా
బృందావన సంచార

బృందం:: రాధాలోలా..గోపాలా..
గాన విలోలా యదుబాలా

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
మనిషిని చేసి..మనసెందుకిచ్చావు?
ఆ మనసును కోసే..మమత లెందుకు పెంచావు?

బృందం::ఆ ఆ ఆ....

మనిషిని చేసి..మనసెందుకిచ్చావు?
ఆ మనసును కోసే..మమత లెందుకు పెంచావు?

మనసులు పెనవేసి..మమతలు ముడివేసి
మగువకు పతి మనసే..కోవెలగా చేసి
ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా?...

బృందం:: ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ

ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా?...
నువు..హాయిగ..కులుకుతు చూస్తున్నావా?

బృందం:: ఆ ఆ ఆ ఆ..

నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి..నా గుండెల మంటలు రేగినవి

చరణం::2

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నీ గుడిలో గంటలు మోగాలంటే..
నీ మెడలో మాలలు నిలవాలంటే..
నీ సన్నిధి దీపం వెలగాలంటే..
నే నమ్మిన దైవం నీవే అయితే..
నా గుండెల మంటలు ఆర్పాలి..
నా స్వామి చెంతకు చేర్చాలి..

బృందం:: రాధాలోలా..గోపాలా
గాన విలోలా యదుబాలా
రాధాలోలా..గోపాలా
గాన విలోలా యదుబాలా
రాధాలోలా..గోపాలా
గాన విలోలా యదుబాలా
గోపాలా..గోపాలా..గోపాలా

No comments: