Tuesday, June 09, 2009

పసివాడి ప్రాణం --1987



సంగీతం::రాజ్‌కోటి
రచన::వేటూరి
గానం::SP.బాలు,S.జానకి


స్వీటీ..స్వీటీ..ఓహో..
చక్కని చుక్కల సందిట బ్రేక్ డ్యాన్స్
చకిలిగింతల చాటున షేక్ ద్యాన్స్
నీ చిట్టినడుమున పుట్టిన ఫోక్ డ్యాన్స్
నీ బుట్ట అడుగున సాగిన స్నేక్ డ్యాన్స్
ఇద్దరి బరువుకు మద్యన బ్రేక్ డ్యాన్స్

బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్...స్వీటీ..స్వీటీ..య్యా..య్యా

హే..నీ అందం అరువిస్తావా..నా సొంతం కానిస్తావా
నీ సత్తా చూపుస్తావా..సరికొత్త ఊపిస్తావా
హోయ్..పిల్లా నిన్నల్లాడిస్తా..పిడుగంటి అడువిల్లో
తైతాళం పరుగిల్లో..

బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్...స్వీటీ..స్వీటీ..
చక్కని చుక్కల సందిట బ్రేక్ డ్యాన్స్
చకిలిగింతల చాటున షేక్ డ్యాన్స్

నా ముద్దును శ్రుతి చేస్తావా..హాయ్
నా మువ్వకు లయలిస్తవా..
నా చిందుకు చిటికేస్తావా
నా పొందుకు చీక్కౌతావా
పిల్లోడా నిన్నోడిస్తా..కడగంటి చూపులతో..ఏహే..
హే..హే..కైపెక్కె తైతక్కల్లో..
బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్..నాటీ..నాటీ..హేయ్..నాటీ..

చక్కని చుక్కల సందిట బ్రేక్ డ్యాన్స్
చకిలిగింతల చాటున షేక్ డ్యాన్స్
నీ చిట్టినడుమున పుట్టిన ఫోక్ డ్యాన్స్
నీ బుట్ట అడుగున సాగిన స్నేక్ డ్యాన్స్
ఇద్దరి బరువుకు మద్యన బ్రేక్ డ్యాన్స్
బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్ బ్రేక్...స్వీటీ..స్వీటీ..య్యా

No comments: