Sunday, February 15, 2009

ఆత్మ బంధువు--1985





సంగీతం::ఇళయరాజ
రచన::?
గానం::SP.బాలు,S.జానకి,

పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మావ కోసం
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మావ కోసం
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మల్లి కోసం

మనసున సెగ యెగసే ఏ మాయ వెలుపుల చలి కరిచే
వయసుకు అదివరసా వరసైన పిల్లదానికి అది తెలుసా
మాపటికి చలిమంటేస్తా కాచుకో కాస్తంతా
ఎందుకే నను ఎగదోస్తా అందుకే పడి చస్తా
చింతాకుల చీర గట్టి పూచింది పూదోట
కన్నే పువ్వు కన్ను కోడితే తుమ్మెద పువ్వు దొంగాటా
దోబూచిలే నీ ఆటా
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మల్లి కోసం
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మల్లి కోసం

పొద్దుంది ముద్దులివ్వనా ఇచ్చాక ముద్దులన్ని మూటగట్టనా
మూటలన్ని విప్పి చూడనా
చూసాక మూట కట్టి లెక్క చెప్పనా
నోటికి నోరు అయితేనే కోటికి కొరతేనా
కోటికి కోటైతేనే కోరికలే కొసరేనా
నోరున్నది మాటున్నది అడిగేస్తే ఏం తప్పు
రాత్రి అయింది రాసుకుంది చిటపట గా చిరు నిప్పు
అరె పోవే పిల్లా అంటా డూపు
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మావ కోసం
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మావ కోసం
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
యేది యేది చూడనీవే దాన్ని
కళ్ళు మూయి చూపుతాను అన్ని
పట్టి తెచ్చానులే పండు వెన్నెల్ని నేనే
అహా నా మల్లి కోసం

No comments: