Monday, December 24, 2007

కన్నవారి కలలు --1974



సంగీతం::V.కుమార్
రచన::రాజశ్రీ
గానం::V. రామక్రిష్ణ , P.సుశీల

తారగణం::శోభన్‌బాబు,రామకృష్ణ,ప్రభాకరరెడ్డి,వాణిశ్రీ,లత,గీతాంజలి,గుమ్మడి

పల్లవి:: 

మధువొలక బోసే ఈ చిలిపి కళ్ళు 
అవి నాకు వేసే బంగారు సంకెళ్ళూ 
మధువొలక బోసే ఈ చిలిపి కళ్ళు 
అవి నాకు వేసే బంగారు సంకెళ్ళూ 

మధువొలకబోసే ఈ చిలిపి కళ్ళు 
అవి నాకు వేసే బంగారు సంకెళ్ళూ 

చరణం::1 

అడగకనే ఇచ్చినచో అది మనసుకందమూ 
అనుమతినే కోరకనే నిండేవు హృదయమూ 
తలవకనే కలిగినచో అదిప్రేమ బంధమూ 
బహుమతిగా దోచితివీ నాలోని సర్వమూ 
మనసు మనసుతో..ఊసులాడనీ 
మూగభాషలో..బాసచేయనీ 
ఈ నాటి హాయి వెయ్యేళ్ళు సాగాలనీ 

మధువొలకబోసే ఈ చిలిపి కళ్ళు 
అవి నాకు వేసే బంగారు సంకెళ్ళూ 

చరణం::2 

గగనముతో కడలి చెలి పలికినది ఏమనీ 
తలపులకు..వలపులకు..సరిహద్దు లేదనీ 
కుసుమముతో ఆ భ్రమరం తెలిపినది ఏమనీ 
జగమునకు మన చెలిమి ఆదర్శమౌననీ 
కలలు తీరగా..కలిసి పొమ్మనీ 
కౌగిలింతలో..కరిగి పొమ్మనీ 
ఈ నాటి హాయి వెయ్యేళ్ళు సాగాలనీ 

మధువొలకబోసే..హా 
ఈ చిలిపి కళ్ళు..ఆ 
అవి నాకు వేసే..ఆ 

బంగారు సంకెళ్ళూ

No comments: