Friday, July 11, 2014

అమ్మాయి పెళ్ళి--1974



సంగీతం::P.భానుమతి,సత్యం
రచన::దాశరథి
గానం::P.భానుమతి
తారాగణం::N.T.రామారావు,P.భానుమతి,చంద్రమోహన్,వెన్నెరాడై నిర్మల,లత,పద్మనాభం. 

పల్లవి::

నా..ఆ..కనుల ముందరా నువ్వుంటే 
నీ..ఈ..మనసునిండా నేనుంటే
లేనిదేమిటీ లోకంలో..ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో  
నా..ఆ..కనుల ముందరా నువ్వుంటే 
నీ..ఈ..మనసునిండా నేనుంటే
లేనిదేమిటీ లోకంలో..ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో  

చరణం::1

నా మదిలో..ఓ..నా మదిలో నా..ఆ..మదిలో 
కలలన్నీ..ఈ..ఈ..నదిలో అలలైతే 
ఆ అలల నావపై..నీవూ నేనూ..ఊ
తేలిపొదామూ..జతగా సాగిపొదామూ
ఈ నవ్వులతో జీవితమే..కళకళ కళకళ లాడగ
నా..ఆ..కనుల ముందరా నువ్వుంటే 
నీ..ఈ..మనసునిండా నేనుంటే
నా..ఆ..కనుల ముందరా నువ్వుంటే 
నీ..ఈ..మనసునిండా నేనుంటే
లేనిదేమిటీ లోకంలో..ఓ..ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో   

చరణం::2

నీ ప్రేమే..ఏఏఏ..నీ ప్రేమే..నీ..ఈ..ప్రేమే 
పెన్నిధిగా..నీ..ఈ..సేవే నా విధిగా
ఆ..మమతలన్నీ..ఈ..నీవూ నేనూ..ఊ 
పంచుకుందామూ..జతగా పంచుకుందామూ
మన యిల్లంతా పిల్లలతో..కిలకిల కిలకిలలాడగ
నా..ఆ..కనుల ముందరా నువ్వుంటే
నీ..ఈ..మనసునిండా నేనుంటే
లేనిదేమిటీ లోకంలో..ఓ..ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో
ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో..ఉన్నదేమిటా స్వర్గంలో  

No comments: