Wednesday, June 02, 2010

తులాభారం--1974


సంగీతం::సత్యం 
రచన::ఆరుద్ర
గానం::P.సుశీల,S.P.బాలు
తారాగణం::చలం, శారద,పద్మనాభం,కాంతారావు,రమణారెడ్డి,నిర్మల,రమాప్రభ,శాంతకుమారి

పల్లవి::

చేరువలోనే దూరములేలా 
రాధమ్మా..నా చెంత రావేలనే
రాధమ్మా..ఈ చింత నీ కోసమే  
దూరములోనే చేరువ వుంది
ఓ రాజా..ఉన్నాను నీ నీడగా
ఓ రాజా..ఉంటాను నీ తోడుగా  

చరణం::1

విరహాలు నన్ను..దహియించు వేళ
కురిపించవేల..అనురాగ ధార
విరహాలు నన్ను..దహియించు వేళ
కురిపించవేల..అనురాగ ధార
కులుకుల చినుకులె..పన్నీటి జల్లు
రాధమ్మా..నా చెంత రావేలనే
రాధమ్మా..ఈ చింత నీ కోసమే  
దూరములోనే చేరువ వుంది
ఓ రాజా..ఉన్నాను నీ నీడగా
ఓ రాజా..ఉంటాను నీ తోడుగా   

చరణం::2

ఆనాటి నుంచీ..నీ దాననేగా
ఈనాడు నీలో..ఈ తొందరేలా
ఆనాటి నుంచీ..నీ దాననేగా
ఈనాడు నీలో..ఈ తొందరేలా
మనసున మమతలు..నీ పూజకేలే  
ఓ రాజా..ఉన్నాను నీ నీడగా
ఓ రాజా..ఉంటాను నీ తోడుగా 
చేరువలోనే దూరములేలా
రాధమ్మా..నా చెంత రావేలనే
రాధమ్మా..ఈ చింత నీ కోసమే
ఓ రాజా..ఉంటాను నీ తోడుగా

No comments: