Wednesday, June 02, 2010

చాణక్యచంద్రగుప్త--1977





















సంగీతం:::పెండ్యాల
రచన:::C.నారాయణ రెడ్డి
గానం::S.P.బాలు,P.సుశీల

హా హా హా హా హా హా హా

చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో
చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో
పలికేనులే హృదయాలే
పలికేనులే హృదయాలే
తొలి వలపుల కలయికలో

చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో

చరణం::1

వసంతాలు దోసిట దూసి విసిరెను నీ ముంగిలిలో
తారలనే దివ్వెలు చేసి వెలిగింతు నీ కన్నులలో
నీవే నా జీవనాదిగా...నీవే నా జీవనాదిగా
ఎగసేను గగనాల అంచులలో...
విరియునులే ఆ గగనాలే నీ వెన్నెల కౌగిలిలో

చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో

చరణం::2

ఉరికే సెలయేరులన్నీ ఒదిగిపోవు నీ నడకలలో
ఉరిమే మేఘాలన్నీ ఉలికిపడును నీ పలుకులలో
నీవే నా పుణ్య మూర్తిగా...నీవే నా పుణ్య మూర్తిగా
ధ్యానింతు నా మధుర భావనలో
మెరియునులే ఆ భావనలే ఇరు మేనుల అల్లికలో

చిరునవ్వుల తొలకరిలో.....
సిరిమల్లెల చినుకులలో

ఆ ఆహా...
పలికేనులే హృదయాలే
తొలి వలపుల కలయికలో

చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో

చిరునవ్వుల తొలకరిలో
సిరిమల్లెల చినుకులలో

No comments: