Monday, January 09, 2012

ఆడదాని అదృష్టం--1975


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4669
సంగీతం::S.హనుమంతరావ్
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి 
గానం::S.జానకి  
తారాగణం::చలం,రామకృష్ణ,సుమ,మమత,మిక్కిలినేని,గిరిజ,నిర్మల,జయమాలిని 

పల్లవి::

ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ
ఓ చందమామ...ఇదే స్వర్గ సీమా 
ఓ చందమామ...ఇదే స్వర్గ సీమా  
                  
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ
ఓ చందమామ...ఇదే స్వర్గ సీమా
ఓ చందమామ...ఇదే స్వర్గ సీమా                    
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ

చరణం::1

కులికే వగలొలికే..కోటి తారలు నీకున్న గానీ
కులికే వగలొలికే..కోటి తారలు నీకున్న గానీ
ఎన్నడూ వాడని...కలువను నేను
ఎన్నడూ వాడని...కలువను నేను
ఎవ్వరూ చూడని విలువను నేను..విలువను నేను  
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ

చరణం::2

చెలినే ఈ చెలినే తెలవారితే..నీవే మరిచినా
చెలినే ఈ చెలినే తెలవారితే..నీవే మరిచినా
ఈ మధురిమలే మరువను..నేను
ఈ మధురిమలే మరువను..నేను 
మరిమరి నీవు...మరిమరి రాకుంటే 
విడువను నిన్ను..విడువను నిన్ను    
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ
ఓ చందమామ..ఇదే స్వర్గ సీమా
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఇంక ఎవరినీ రానీయనూ
ఓ చందమామ..ఇదే స్వర్గ సీమా
ఓ చందమామ..ఇదే స్వర్గ సీమా
ఈ రేయి పోనీయనూ..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 

No comments: