Sunday, January 06, 2013

రెండు జెళ్ళ సీత--1983






సంగీతం::రమేష్‌నాయుడు    
రచన::వేటూరి
గానం::S.P.బాలు,S.జానకి 
తారాగణం::నరేష్,ప్రదీప్,మహాలక్ష్మీ,రాజేష్,సూధాకర్.   

పల్లవి::
కొబ్బరి నీళ్ళ..జలకాలాడి 
ఊఁహూ..ఊఁహూ..ఊఁహూ
కోనసీమ..కోక గట్టి
ఆహా..ఆహా..ఆహా
పొద్దుటెండ..తిలకాలెట్టి
ముద్ద పసుపు..సందెల కొస్తావా
ముద్దు తీర్చే..సందిటి కొస్తావా..ఆఆ
ముద్దు తీర్చే..సందిటి కొస్తావా..ఆఆ

కొబ్బరి నీళ్ళ జలకాలాడి
ఊహూ..ఊహూ..ఊహూ
కోనసీమ..కోక గట్టి
ఊహూ..ఊహూ..ఊహూ
పొద్దుటెండ..తిలకాలెట్టి
ముద్ద పసుపు..సందెల కొస్తాలే
ముద్దు తీర్చే..సందిలి ఇస్తాలే..ఏఏఏ
ముద్దు తీర్చే..సందిలి ఇస్తాలే..ఏఏ 

చరణం::1

ఆకాశ వీణల్లో నేను..ఊఊఊ 
అనురాగమే..పాడుకుంటా
గొంగూర పచ్చట్లో..నేను
ఉల్లిపాయే నంజుకుంటా..స్స్ 
నీరుల్లిపాయే..నంజుకుంటా

ఆకాశ వీణల్లో నేను..ఊఊఊ
అనురాగమే..పాడు కుంటా
శృంగార వీధుల్లో..నేను 
రసనాట్యమే..ఆడుకుంటా 
ప్రేమ రసనాట్యమే..ఆడుకుంటా

మాటివ్వు నాకు..మనసిచ్చుకుంటా
వదిలేస్తే వంకాయ..వండించుకుంటా
Ah....I am sorry...
వంకాయ వంటి కూరయు
పంకజముఖి సీత వంటి భార్యామణి
అన్నారు కదండి..అందుకే అలా పాడాననమాట
ఓ..హో..హా హా 

కొబ్బరి నీళ్ళ..జలకాలాడి
ఊహూ..ఊహూ..ఊహూ
కోనసీమ...కోక గట్టి
ఊహూ..ఊహూ..ఊహూ
పొద్దుటెండ...తిలకాలెట్టి
ముద్ద పసుపు..సందెల కొస్తావా
ముద్దు తీర్చే..సందిటి కొస్తావా..ఆ
ముద్దు తీర్చే..సందిలి ఇస్తాలే..ఏ..ఏ 


చరణం::2 

అమ్మవారి ఎదుట..నేనూ..ఊఊఊ 
నీ కుంకుమే..దిద్దుకుంటా 
నీ కోసమే...కాచుకుంటా
అమ్మతో చెప్పి..నేనూ..ఊఊఊ
అప్పచ్చులే...తెచ్చుకుంటా

అమ్మవారి ఎదుట నేనూ..ఊఊఊ 
నీ కుంకుమే..దిద్దుకుంటా
నీ కోసమే...కాచుకుంటా
అసుర సంధ్యవేళ నేనూ..ఊఊఊ 
ఆలయంలో...వేచి వుంటా
నీ హారతే...అందుకుంటా

మాగాయలోన...పెరుగేసుకుంటా
వదిలెస్తే నా దారి నే చూసుకుంటా
హ్మ్..చూడండి
మాగాయ...మహాపచ్చడి
పెరుగేస్తే మహత్తరి..అది వేస్తే అడ్డ విస్తరి
మానిన్యా మహాసుందరి
అన్నారు...కదండి
అందుకే అలా పాడాననమాట
హాహాహాహా 

కొబ్బరి నీళ్ళ జలకాలాడి
అహా..హా..ఆహా 
కోనసీమ కోక గట్టి
ఓహో..హోహోహో 
పొద్దుటెండ...తిలకాలెట్టి
ముద్ద పసుపు..సందెల కొస్తావా..ఆ
ముద్దు తీర్చే..సందిటి కొస్తావా..ఆఆఆ 
ముద్దు తీర్చే..సందిటి ఇస్తాలే..ఏఏఏ

No comments: