Wednesday, December 11, 2013

రాజా--1976




సంగీతం::చక్రవర్తి
రచన::ఆచార్య ఆత్రేయ
గానం::S.P.బాలు,P.సుశీల
తారాగణం::శోభన్ బాబు,జయసుధ,జగ్గయ్య,అంజలీదేవి,కాంతారావు,జయమాలిని,
అల్లు రామలింగయ్య

పల్లవి::

కోటి జన్మల ఆనందం..శతకోటి జన్మల అనుబంధం
కోటి జన్మల ఆనందం..శతకోటి జన్మల అనుబంధం
నీవు నేనై వెలిశాము..నేడు మళ్ళీ కలిశాము 
రాజా..ఓ నా రాజా..రాజా..ఓ నా రాజా

కోటి జన్మల ఆనందం..శతకోటి జన్మల అనుబంధం
కోటి జన్మల ఆనందం..శతకోటి జన్మల అనుబంధం
నీవు నేనై మిగిలాము..నేడు మళ్ళీ కలిశాము
రాణీ..ఓ నా రాణీ..రాణీ..ఓ నా రాణీ

చరణం::1

నీ సుతిమెత్తని..ఒడిలో పవలిస్తాను
నీ నులివెచ్చని..ఊపిరిలో పులకిస్తాను
నీ సుతిమెత్తని..ఒడిలో పవలిస్తాను
నీ నులివెచ్చని..ఊపిరిలో పులకిస్తాను
నీ నునుపారని నొసట..నేను ముద్దవుతాను
నీ కనుపాపల..క్రీనీడా జీవిస్తాను
జీవితాన చీకటంతా..చెదిరిపోవాలి
చెదిరి పోనీ మమతలు..మనకు చెరలు కావాలి చెరలు కావాలి
రాజా..ఓ నా రాజా..రాజా..ఓ నా రాజా..ఆఆ 

చరణం::2

ఆనీ ఎద లోపలి.. దీపాన్నై నే ఉంటాను
నా కథ నడిపే..నాయకుడై నీవుంటావు
నీ ఎద లోపలి..దీపాన్నై నే ఉంటాను
నా కథ నడిపే..నాయకుడై నీవుంటావు
నా చిరకాలపు..కోరికవై నీ వుంటావు
నీ పరువానికి..పండుగనై నే ఉంటాను
మల్లెపూల మనసులనే..అల్లుకుందాము
ఎల్లలన్ని తుడిపివేసి ఏలుకుందాము..ఏలుకుందాము
రాణీ..ఓ నా రాణీ.రాణీ..ఓ నా రాణీ..ఈఈ 
కోటి జన్మల ఆనందం..శతకోటి జన్మల అనుబంధం
నీవు నేనై వెలిశాము..నేడు మళ్ళీ కలిశాము
రాణీ..ఓ నా రాణీ.రాణీ..ఓ నా రాణీ..ఈఈ 
రాజా..ఓ నా రాజా..రాజా..ఓ నా రాజా..ఆఆ

No comments: