Saturday, November 24, 2012

మట్టిలో మాణిక్యం--1971




















సంగీతం::సత్యం
ప్రొడ్యుసర్::చలం 
Director:దర్శకత్వం::B.V.ప్రసాద్ 
రచన::రాజశ్రీ
గానం::పిఠాపురం నాగేశ్వరరావు,L. R.ఈశ్వరి
తారాగణం::P.భానుమతి, చలం,జమున,చలం,జమున,పద్మనాభం
గీతాంజలి,రాజనాల,ఛాయాదేవి,సత్యనారాయణ

పల్లవి::

వస్తే ఇస్తా నా మూగ...మనసూ
ఇస్తే వస్తా నీ దోర...వయసూ
వస్తే ఇస్తా నా మూగ...మనసూ
ఇస్తే వస్తా నీ దోర...వయసూ
అహ టక్కరి మాటల..చక్కని బస్తీ మావా
అహ అల్లరి చూపుల..పల్లెటూరి ఓ భామా
వస్తావా ఇస్తానూ...కన్నె మనసూ
ఇస్తేనే వస్తానూ...దోర వయసూ
వస్తే ఇస్తా నా...మూగ మనసూ
ఇస్తే వస్తా నీ...దోర వయసూ

చరణం::1

నీ రూపం నాలోనా..నాటుకుందీ ఘాటుగా
నిదురైనా పోలేదు..నాటి నుండీ నిండుగా
నీ రూపం నాలోనా..నాటుకుందీ ఘాటుగా
నిదురైనా పోలేదు..నాటి నుండీ నిండుగా
చూపులతో మురిపించొద్దు..ఊపులతో ఊరించొద్దు
మనసైతే పక్కకు వచ్చి..చేతికి చిక్కి  
కోరినదిచ్చి...ఆ
ఇస్తే వస్తా నీ దోర...వయసూ
అహ..వస్తే ఇస్తా నా మూగ...మనసూ

చరణం::2

పరువంలో తూలు..పాల బువ్వుందీ
గుండెల్లో చూడు..పైడి గువ్వుందీ 
పరువంలో తూలు..పాల బువ్వుందీ
గుండెల్లో చూడు పైడి..గువ్వుందీ 
ఆ గూడు చేరాలంటే..నా తోడు కావాలంటే
నువు పూల పందిరి...వేసి
అందరి ముందు..తాళిని కట్టి..ఓ
వస్తే ఇస్తా నా మూగ...మనసూ
ఇస్తే వస్తా నీ దోర...వయసూ
అహ టక్కరి మాటల..చక్కని బస్తీ మావా
అహ అల్లరి చూపుల..పల్లెటూరి ఓ భామా

No comments: