Tuesday, September 21, 2010

గుండెలు తీసిన మొనగాడు--1974


























సంగీతం::సత్యం
రచన::వీటూరి  
గానం::S.జానకి
తారాగణం::కాంతారావు,నాగభుషణం,సత్యనారాయణ,పద్మనాభం,జ్యోతిలక్ష్మి,రాజసులోచన

పల్లవి::

ఆఆఆఆఆఆఆ
ఆరని జ్వల నా తాపమ్ము..ఊ
సుడిగాలి జోజ నా గానమ్మూ..ఊ
పోదాము రారా మరో లోకము..ఊ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ

ఆరని జ్వల నా తాపమ్ము..ఊ
సుడిగాలి జోజ నా గానమ్మూ..ఊ
పోదాము రారా మరో లోకము..ఊ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ

చరణం::1

నా అన్నవారు నా కెవ్వరు లేరు
దరి చేరాలి నీ వైనా..ఆ ఆ
నిదురే రాదు నా తనితీరలేదు
బ్రమ పోలేదు నీ పైనా..ఆ 
మోహమే ఆగదూ..ఊ..దాహమే..తీరదు..ఊ
నువ్ రాకుంటే నావలపే ఆగదు తీరదు మారదు

ఆరని జ్వల నా తాపమ్ము..ఊ
సుడిగాలి జోజ నా గానమ్మూ..ఊ
పోదాము రారా మరో లోకము..ఊ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఓ..ప్రియా..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ

చరణం::2

వేదన గీతం..పెనుగొన తాపం
చెలరేగేను..నాలోనా..ఆ ఆ ఆ
తీరని బాధా..మారని గాధా
రగిలించేవు నా లోనా..ఆ ఆ ఆ
కాలమే..ఏఏఏఏఏఏ..మీరినా
లోకమే..ఏఏఏఏఏఏ..మారినా
నిను కనలేక నా బ్రతుకు 
మారునా మారునా మారునా

No comments: