Tuesday, May 07, 2013

సంగీత లక్ష్మి--1966



సంగీతం::సాలూరి రాజేశ్వర్ రావు
రచన::ఆత్రేయ
గానం::ఘంటసాల , P.సుశీల
Film Directed By::Giduturi Suryam
తారాగణం::N.T.రామారావు,జమున,S.V.రంగారావు,నాగభూషణం.

::::::::

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
పాటకు పల్లవి ప్రాణం, నా జీవనజీవం గానం
పాటకు పల్లవి ప్రాణం, నా జీవనజీవం గానం
అహ అలా కాదు, . . . జీవనజీవం గానం
పాటకు పల్లవి ప్రాణం, నా జీవనజీవం గానం
పాటకు పల్లవి ప్రాణం
సా రీ గా మా పా దా నీ సా
సరిగమపదని సప్తస్వరాలూ నా సిరులూ చెలులూ దివ్యవరాలూ
పాటకు పల్లవి ప్రాణం..

ఞవ్వని మువ్వల ఘలఘలలూ 
ఞవ్వని మువ్వల ఘలఘలలూ
జలపాతాల జలజలలూ
గువ్వలజంటల కువకువలూ 
సంగీతానికి శృతులూ లయలూ

పాటకు పల్లవి ప్రాణం..

నేలా నింగీ లాలనలో మావీ మలతి మేళనలో
నేలా నింగీ లాలనలో మావీ మలతి మేళనలో
నీవే నేనను భావనలో
అనురాగాలే మన రాగాలు
మన రాగాలే మన రాజ్యాలు

పాటకు పల్లవి ప్రాణం..నా జీవనజీవం గానం

No comments: