Saturday, November 27, 2010

సుఖదుఖాలు--1968






సంగీతం::S.P.కోదండపాణి
రచన::ఆరుద్ర
గానం::S.P.బాలు,P.సుశీల 

ఓ...ఓ..పదారు నా వయసూ..పండింది నా సొగసు
పడుచుగుండే తెలుసుకోలేవా..ఒహో..బావా..ఇలా రావా దోచుకోవా

ఓ...ఓ..పదారు నా వయసూ..పండింది నా సొగసు
ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..

ఓహో..ఓ...ఓ...ఓహో....ఓ..ఓ...

చరణం::1

చిలిపిగా..ఆ..నవ్వకూ..వలపులే పొంగునూ..
కొంటే కొటే చూపులన్ని..గొడవచేసేనూ..హోయ్..
గులాబి బుగ్గలపై..పలాన గురుతులతో..
సరాగ మాడినచో..చల్లని మైకం..

ఓ...ఓ..పదారు నా వయసూ..పండింది నా సొగసు
ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..ఓహో..

చరణం::2

నడకలో..హంసలూ..నవ్వులో..చిలకలూ..
గొంతులోన వంతపాడు కోయిలున్నదీ..
చలాకి నా పరువం..జిలేబి తీపిసుమా..
అందాల నా హొయలూ..ఆరగించుమా..

ఓ...పదారు నా వయసూ..ఊ..ఊ..ఊ..ఊ..
పండింది నా సొగసు..ఊ..ఊ..ఊ..ఊ..

పదారు నా వయసూ..పండింది నా సొగసు
పడుచుగుండే తెలుసుకోలేవా..ఒహో..బావా..ఇలా రావా దోచుకోవా

ఓ...పదారు నా వయసూ..పండింది నా సొగసు
ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. 

No comments: