Tuesday, October 30, 2012

అక్బర్ సలీం అనార్కలి--1978





సంగీతం::C.రామచంద్ర
రచ::సినారె
గానం::మొహమ్మద్ రఫీ,P.సుశీల 

పల్లవి:

తానే మేలి ముసుగు..తీసి
ఒక జవ్వని..పువ్వులా నవ్వుతుంటే..ఏం చేయను
తానే మేలి ముసుగు..తీసి
ఒక జవ్వని..పువ్వులా నవ్వుతుంటే..ఏం చేయను

నవ్వే ఆ నవ్వుతోనే..మెలమెల్లగా
పిడుగులే రువ్వుతుంటే..ఏం చేయను

చరణం 1:

నేను అనుకొంటినా..మరి కలగంటినా
నాలో అనురాగమేదో..మ్రోగేనని
నేను అనుకొంటినా..మరి కలగంటినా
నాలో అనురాగమేదో..మ్రోగేనని
ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ.....

అందమే నన్ను చేరి..కొనగోటితో
అందమే నన్ను చేరి..కొనగోటితో
గుండెలో మీటుతుంటే..ఏం చేయను

చరణం::2

చేత మధు పాత్ర లేదు..చేత మధు పాత్ర లేదు
నాకిప్పుడు..ఐనా అంటారు..నన్నే..తాగేనని
కన్నులే పొంగిపోయే..మధుపాత్రలై
కన్నులే పొంగిపోయే..మధుపాత్రలై
కైపులో ముంచుతుంటే..ఏం చేయను

చరణం::3

నేను ఫిరదౌసినా..మరి కాళిదాసునా
కాని అంటారు..నన్నే కవిరాజనీ
నేను ఫిరదౌసినా..మరి కాళిదాసునా
కాని అంటారు..నన్నే కవిరాజనీ
ఆ ఆ ఆ

ప్రేయసీ మధుర రూపం..మహాకావ్యమై
ప్రేయసీ మధుర రూపం..మహాకావ్యమై
ఊహలో పొంగుతుంటే..ఏం చేయను

లాలలలాల..లలలాలలా..లాలలలాల..లలలాలలా

No comments: