Thursday, November 03, 2011

అమాయకుడు--1968



చిమ్మట ఖజానా లో ని ఈ పాట ఇక్కడ వినండి
రచన::D.C. నారాయణ రెడ్డి
సంగీతం::B. శంకర్
గానం::ఘంటసాల, P.సుశీల


Film Directed By::Addala NarayanaRao
తారాగణం::కృష్ణ,జమున,గుమ్మడి,జి.వరలక్ష్మి,విజయలలిత,ముక్కామల


ఆమె::చందమామ రమ్మంది చూడు చల్లగాలి రమ్మంది నేడు
ఆ పైన ఇంక ఆ పైన నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడు

అతడు::చందమామ బాగుంది నేడు చల్లగాలి బాగుంది నేడు
ఏముంది ఇంక ఏముంది అది ఇంతే కదా ఏ నాడు
చందమామ బాగుంది నేడు

ఆమె::పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
వెన్నెలే ఎందుకో నన్ను కవ్వించే నేడు
తెలుసుకోలేవు నీవు పలకగాలేను నేను
చందమామ రమ్మంది చూడు

అతడు::పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
ఉందిగా వెన్నెలా ఎందుకమ్మాయి తోడు
నీది నా దారి కాదు నాది నీ దారి కాదు
చందమామ బాగుంది నేడు

ఆమె::చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు
ఆమె::చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు

అతడు::చెంతగా నిలిచినా వింత నాకేమి లేదు
ఆమె::అడవి మనిషివి నీవు
అతడు::ఆమాటె తగదన్నాను

ఆమె::చందమామ రమ్మంది చూడు చల్లగాలి రమ్మంది నేడు
ఆ పైన ఇంక ఆ పైన నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడు
చందమామ రమ్మంది చూడు

No comments: