Thursday, May 21, 2009

స్వప్న---1981



సంగీతం::సత్యం
సాహిత్యం::ఆత్రేయ
గానం::SP.బాలు


ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ
రాశాను నీకు చెప్పలేక
ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక

మెరుపనీ పిలవాలంటే ఆ వెలుగు ఒక్క క్షణం
పువ్వనీ పిలవాలంటే ఆ సొగసు ఒక్క దినం
ఏ రీతిగ నిన్ను పిలవాలో తెలియదు నాకు
ఏ రీతిగ..నిన్ను పిలవాలో తెలియదు నాకు
తెలిసింది ఒక్కటే నువ్వు నా ప్రాణమని
ప్రేమ..ప్రేమ..ప్రేమ..

ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ
రాశాను నీకు చెప్పలేక
ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తారవని అందామంటే నింగిలో మెరిసేవు
ముత్యమని అందామంటే నీటిలో వెలిసేవు
ఎదలోన కదిలే నిన్ను దేనితో సరి పోల్చాలో
ఎదలోన కదిలే నిన్ను దేనితో సరి పోల్చాలో
తెలిసింది ఒక్కటే నువ్వు నా ప్రాణమని
ప్రేమ ప్రేమ ప్రేమ

ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ
రాశాను నీకు చెప్పలేక
ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక
తెలుపుటకు భాష చేతకాక

No comments: