Friday, January 30, 2009

రాజాధి రాజ ~~ 1980


సంగీతం::K.V.మహాదేవన్
రచన::ఆరుద్ర
గానం::S.P.బాలు

అల్లిబిల్లి..అమ్మాయి..అందచందలున్నాయి
వున్నవన్ని మెచ్చాను వచ్చానులే..ఉమ్మ్..
అల్లిబిల్లి అమ్మాయి అందచందలున్నాయి
వున్నవన్ని మెచ్చాను వచ్చానులే
నాజూకులూ..దాచేసినా..నే దోచగా..రానా..నా..
అల్లిబిల్లి అమ్మాయి అందచందలున్నాయి
వున్నవన్ని మెచ్చాను వచ్చానులే


లలనా..తగనా..వలలో..పడనా..నా..
లలనా...తగనా...వలలో పడనా....
నీ హంసల నడకల అడుగుల వెంబడి
చిలకల పలుకుల కిలకిల వింటు
గిర గిర గిర చుట్టు తిరిగెనె..నె..
మొన్న నిన్ను చూసాను..నిన్న కన్ను వేసాను
నేడు దారి కాచాను..రేపు చూసుకో..కోవ్..


హోయ్..మండిపోతుంది నా తాపమే..ఎండిపోతుంది నా గొంతుకే..
హ్హా..హ్హా..హ్హా..హ్హా..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..
మండిపోతుంది నా తాపమే..ఎండిపోతుంది నా గొంతుకే
ఈ దాహమూ..నీ మోహమే..తీర్చాలిలే రా..వే..మ్మ్
ఉడుము పట్టు మా పట్టు..ఊడగొడతా నీ బెట్టు
నాకు తెలుసు నీ గుట్టు..ఉ కొట్టవే..ఓ..వ్...


మిడిసి..పడకే..ఒడిసి పడతా..తా..
మిడిసీ..పడకే..ఏ..ఏ..ఒడిసీ పడతా..తా..తా..తా..తా..
నీ ముందరకాళ్ళకి బంధం వేస్తా..ముక్కుకు తాడు ఠక్కున వేస్తా..
ఎక్కడికెళితే అక్కడికోస్తానే..మ్మ్హ్..హ్హా..
కల్ల బోల్లి కోపాల..కస్సుబుస్సు అనబోకే..చిర్రుబుర్రు అంటున్న సింగారివే..
నాజూకులూ..దాచేసినా..నే దోచగా..రా..న..
అల్లిబిల్లి అమ్మాయి అందచందలున్నాయి
వున్నవన్ని మెచ్చాను వచ్చానులే

No comments: