Wednesday, May 21, 2008

నోము--1974





సంగీతం::మాధవపెద్ది సత్యం 
రచన::ఆరుద్ర
గానం::P.సుశీల

నోము పండించవా స్వామీ
నన్ను కరుణించ రావేమీ
నిను నమ్మితిరా నిను కొలిచితిరా
అలకచాలించి పాలించవా
నోము పండించవా స్వామీ
నోము పండించవా స్వామీ
నన్ను కరుణించ రావేమీ
నిను నమ్మితిరా నిను కొలిచితిరా
అలకచాలించి పాలించవా
నోము పండించవా స్వామీ !!

అనురాగమొలికే
అందాలరాజుకు
ఇల్లాలిగా చేసినావూ
ఏవేళనైనా ఏఆపదైనా
మమ్మెంతో కాపాడినావూ
ఏడబాటు ఎరుగని మాజంట నిపుడు
ఏడబాటు ఎరుగని మాజంట నిపుడు
ఎందుకు విడదీసినావూ..నీవూ
ఎందుకు విడదీసినావూ

నోము పండించవా స్వామీ
నన్ను కరుణించ రావేమీ
నిను నమ్మితిరా నిను కొలిచితిరా
అలకచాలించి పాలించవా
నోము పండించవా స్వామీ

ఆదిశేషుని అవతారం నీవైతే
నేనింతకాలము నోచిన నోము నిజమైతే
ఆదిశేషుని అవతారం నీవైతే
నేనింతకాలము నోచిన నోము నిజమైతే
దైవంగ నాపతినే నేను పూజిస్తే...
దైవంగ నాపతినే నేను పూజిస్తే
నీ మహిమను చూపాలీ
మా కాపురం నిలపాలీ
నిజం నిరూపించాలీ
రావా...దేవా...రావా...దేవా...

No comments: