Wednesday, July 25, 2007

ఇన్స్పెక్టర్ భార్య--1970




సంగీతం: KV.మహాదేవన్
గానం : P.సుశీల, K.B.K. మోహన్‍రాజ్

రాధను నేనయితే...నీ రాధను నేనయితే..
రాధను నేనయితే..నీ రాధను నేనయితే
నిన్ను మలచుకుంటాను నా మురళిగా
నిన్ను చేసుకుంటాను నా తరుణిగా
నిన్ను మలచుకుంటాను నా మురళిగా
నిన్ను చేసుకుంటాను నా తరుణిగా

1)తోటనిండా మల్లియలు తుంటరి పాటల తుమ్మెదలు
తోటనిండా మల్లియలు తుంటరి పాటల తుమ్మెదలు
అల్లరి తుమ్మెదల అలికిడి వినగానె
అల్లరి తుమ్మెదల అలికిడి వినగానె
మల్లెలు సవరించు పై ఎదలు
గడసరి చినవాడు తోడుగ వుంటే
కరగును నునుసిగ్గు పరదాలు..
గడసరి చినవాడు తోడుగ వుంటే
కరగును నునుసిగ్గు పరదాలు.......
చిలిపిగ నను నీవు చేరుకుంటే
జల జల పొంగును పరువాలు

రాధవు నీవైతే నా రాధవు నీవైతే
నిన్ను మలచుకుంటాను నా మురళిగా
నిన్ను చేసుకుంటాను నా తరుణిగా

2) రాధ అంటే ఎవ్వరదీ ?
మాధవ పాదాల పువ్వు అది
రాధ అంటే ఎవ్వరదీ ?
మాధవ పాదాల పువ్వు అది
అంతటి స్వామి చెంతగ వుంటేనే
అంతటి స్వామి చెంతగ వుంటేనే
ఆమె మనసు పూచేది

తీయగ సోకే పిల్లగాలికి
పూయని పువ్వే వుంటుందా
తీయగ సోకే పిల్లగాలికి
పూయని పువ్వే వుంటుందా
కన్నుగీటే వన్నెకానికి
కరగని జవ్వని వుంటుందా

రాధను నేనయితేనీరాధను నేనయితే
నిన్ను మలచుకుంటాను నా మురళిగా
నిన్ను చేసుకుంటాను నా తరుణిగా.... !!

No comments: