Monday, July 06, 2015

నాయకుడు--1987



సంగీతం::ఇళయరాజ
రచన::రచన::రాజశ్రీ,వెన్నెలకంటి 
గానం::జమునారాణి,P.సుశీల.
Director::Mani Ratnam
తారాగణం::కమలహాసన్,శరణ్య,రవిబాబు,ప్రదీప్‌శక్తి,తిన్నుఆనంద్.

పల్లవి::

నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి
నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి
అరవిందం నా వయసే
అతి మధురం నా మనసే
నా నవ్వే నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి

చరణం::1

కనని వినని అనుభవమే ఇదిరా
చెలి రేయి పగలు నీకై వున్నదిరా
కనని వినని అనుభవమే ఇదిరా
చెలి రేయి పగలు నీకై వున్నదిరా
అందాలన్ని పూసెను నేడే
ఆశల కోట వెలిసెను నేడే
దేహం నాది దాహం నీది
కొసరే రేయి నాదే నీది
ఆడి పాడి నువ్వే రా
నా నవ్వే నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి
అరవిందం నా వయసే
అతి మధురం నా మనసే
నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి

చరణం::2

కడలి అలలు నీ చెలి కోరికలే
నా కలల కధలు పలికెను గీతికలే
కడలి అలలు నీ చెలి కోరికలే
నా కలల కధలు పలికెను గీతికలే
వన్నెలు చిందే వెచ్చని ప్రాయం
పలికించేను అల్లరి పాఠం
పరువం నాలో రేగే వేళ
వయసే బంధం వేసే వేళ
ఆడి పాడి నువ్వే రా

నా నవ్వే నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి
అరవిందం నా వయసే
అతి మధురం నా మనసే
నా నవ్వే దీపావళి హొయ్
నా పలుకే గీతాంజలి

No comments: