Wednesday, August 19, 2009

దత్త పుత్రుడు--1972





సంగీతం::T.చలపతిరావు
రచన::సినారె 
గానం::ఘంటసాల,రమోల
తారాగణం::అక్కినేని,వాణిశ్రీ, నాగభూషణం, రామకృష్ణ, పద్మనాభం

పల్లవి::

మనసైన..ఓ చినదాన..ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ..సిగ్గుపడే..ఓహ్ చిలకమ్మా..కంది చేనుంది పోదామా 
ఓహో.. 
మనసైన..ఓహ్ చినదాన..ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ..సిగ్గుపడే..ఓహ్ చిలకమ్మా..కంది చేనుంది పోదామా 

ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ
అహహహహాహాహాహాహాహా 
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ
అహహహహాహాహాహాహాహా 

చరణం::1

నా గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది
ఆ గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది 
ఆహ
నా..గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది
ఆ..గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది 
ఆ..చోట ఉంటావా
ఆ..ఆ 
నా మాట వింటావా
ఊహూ 
ఆ..చోట ఉంటావా
ఆ.. 
నా మాట వింటావా..ఆ..ఆ..నా మాట వింటావా
బులపాఠ..తీర్చుకుంటావా 

మనసైన..ఓహ్ చినదాన..ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ..సిగ్గుపడే..ఓహ్ చిలకమ్మా..కంది చేనుంది పోదామా 
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ 
అహహహహాహాహాహాహాహా 
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ
అహహహహాహాహాహాహాహా 

చరణం::2

మా..ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది
ఆ..పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది 
మా..ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది
ఆ..పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది 
ఆ..పానుపు అడిగింది
ఊ.. 
నీ రాణి ఎవరంది 
ఓహో.. 
ఆ పానుపు అడిగింది..నీ రాణి ఎవరంది
మన కోసం చూస్తూ ఉంది 

మనసైన..ఓహ్ చినదాన..ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ..సిగ్గుపడే..ఓహ్ చిలకమ్మా..కంది చేనుంది పోదామా 
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ
అహహహహాహాహాహాహాహా  
ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ..ఒడిలెహీ 
అహహహహాహాహాహాహాహా 

చరణం::3

నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి
నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి 
ఊ.. 
నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి
నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి 
కొంచెం చూడనిస్తావా
నో..నో 
పోని తాకనిస్తావా
ఆహ.. 
కొంచెం చూడనిస్తావా..ఆ..ఆ..పోని తాకనిస్తావా
నను నీతో చేర్చుకుంటావా..ఆ

మనసైన..ఓహ్ చినదాన..ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ..సిగ్గుపడే..ఓహ్ చిలకమ్మా..కంది చేనుంది పోదామా

No comments: