Wednesday, January 30, 2013

ఏప్రిల్ 1 విడుదల--1991









సంగీతం::ఇళయరాజా
రచన::సిరివెన్నెల సీతారామ శాస్త్రీ
గానం::మనో, చిత్ర

పల్లవి::

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా
చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా
నిన్నే మెప్పిస్తాను నన్నే అర్పిస్తాను
వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా

చరణం::1

షోలే ఉందా ఇదిగో ఇందా..
చాల్లే ఇది జ్వాల కాదా..ఆ ఆ
తెలుగులో తీశారే బాలా
ఖైది ఉందా ఇదిగో ఇందా
ఖైదికన్నయ్య కాదే..ఏ ఏ
వీడికి అన్నయ్య వాడే
జగదేకవీరుని కథ
ఇది పాట పిక్చరు కదా
అతిలోకసుందరి తల అతికించి ఇస్తా పద
ఏ మాయ చేసినా ఒప్పించే తీరాలి

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా

చరణం::2

ఒకటా రెండా పదుల వందా
బాకీ ఎగవేయకుండా బదులే తీర్చేది ఉందా
మెదడే ఉందా మతిపోయిందా
చాల్లే మీ కాకిగోల వేళాపాళంటూ లేదా
ఏమైంది భాగ్యం కథ
కదిలిందా లేదా కథ
వ్రతమేదో చేస్తుందట అందాక ఆగాలట
లౌక్యంగా బ్రతకాలి సౌఖ్యాలే పొందాలి

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా
నిన్నే మెప్పిస్తాను నన్నే అర్పిస్తాను
వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకురానా
చూస్తావా నా మైనా చేస్తానే ఏమైనా

No comments: