Sunday, September 23, 2012

అల్లరి పిల్లలు--1978


సంగీతం::S. రాజేశ్వరరావు
రచన::చెళ్ళపిళ్ళ సత్యం
గానం::S.P.బాలు, P.సుశీల
Film Directed By::C.S.Rao
రాతాగణం::రామకృష్ణ,జయచిత్ర,సావిత్రి,నాగభూషణం,చంద్రమోహన్,రాజబాబు 

పల్లవి::

శ్రీచక్ర శుభనివాసా
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా

శ్రీచక్ర శుభనివాసా
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా

చరణం::1

ఆత్మను నేనంటివి దేహపరమాత్మ నీవేనంటివి
ఆత్మను నేనంటివి దేహపరమాత్మ నీవేనంటివి

నీలోన నిలిచిపోనా..నిన్ను నాలోన కలుపుకోనా
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా

శ్రీచక్ర శుభనివాసా..
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా

చరణం::2

కలవాడిననీ..హరి ఓం
సిరి కలవాడిననీ..హరి ఓం
మగసిరికలవాడిననీ..హరి ఓం
మనసు పద్మావతికిచ్చి..మనువు మహలక్ష్మికిచ్చినా
స్వామీ శృంగార శ్రీనివాసా

శ్రీచక్ర శుభనివాసా
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా
నా సామి శృంగార శ్రీనివాసా

No comments: