Tuesday, March 29, 2011

ప్రేమ లేఖలు--1977:::కల్యాణి:::రాగం

















సంగీతం::సత్యం
రచన::ఆరుద్ర
గానం::P.సుశీల,S.P.బాలు

కల్యాణి:::రాగం 

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి
నా ఊహల జాబిలి రేఖలు
కురిపించెను ప్రేమ లేఖలు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

ఆ..హహహా..ఆహా..ఆ..

సుజా...!

నడి రాతిరి వేళ నీ పిలుపు
గిలిగింతలతో నను ఉసి గొలుపు
నడి రాతిరి వేళ నీ పిలుపు
గిలిగింతలతో నను ఉసి గొలుపు
నును చేతులతో నను పెనవేసి
నా ఒడిలో వాలును నీ వలపు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

నా మనసే కోవెల చేసితిని..
ఆ గుడిలో నిన్నే నిలిపితిని
నా మనసే కోవెల చేసితిని..
ఆ గుడిలో నిన్నే నిలిపితిని
నీ ఒంపులు తిరిగే అందాలు
కనువిందులు చేసే శిల్పాలు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

నీ పెదవులు చిలికే మధురిమలు
అనురాగము పలికే సరిగమలు
నీ పెదవులు చిలికే మధురిమలు
అనురాగము పలికే సరిగమలు
మన తనువులు కలిపే రాగాలు
కలకాలం నిలిపే కావ్యాలు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి
నా ఊహల జాబిలి రేఖలు
కురిపించెను ప్రేమ లేఖలు..ప్రేమలేఖలూ

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

No comments: