Friday, February 06, 2009

వసంత కోకిల--1982



సంగీతం::ఇళయరాజ
రచన::మైలవరపు గోపిగానం::SP.బాలు

:::


కథగా కల్పనగా..కనిపించెను నాకొక దొరసాని
కథగా కల్పనగా..కనిపించెను నాకొక దొరసాని
నా మదిలోనీ పాటగా ఆమని విరిసే తోటగా
లాలి లాలో జోలాలి లో..లాలి లాలో జోలాలి లో
కథగా కల్పనగా..కనిపించెను నాకొక దొరసాని

:::1


మోసం తెలియని లోకం మనది..తియ్యగ సాగే రాగం మనది
యెందుకు కలిపాడో..బొమ్మలను నడిపేవాడెవడో
నీకు నాకు సరిజోడని..కలలోనైనా విడరాదనీ
కథగా కల్పనగా కనిపించెను..నాకొక దొరసాని
నా మదిలోనీ పాటగా..ఆమని విరిసే తోటగా
లాలి లాలో జోలాలి లో..లాలి లాలో జోలాలి లో

:::2


కారడవులలో కనిపించావు..నా మనసేమో కదిలించావు
గుడిలో పూజారై..నా హృదయం నీకై పరిచాను
ఈ అనుబంధ మేజన్మది..ఉంటే చాలు నీ సన్నిధి
కథగా కల్పనగా కనిపించెను..నాకొక దొరసాని
నా మదిలోనీ పాటగా..ఆమని విరిసే తోటగా
లాలి లాలో జోలాలి లో..లాలి లాలో జోలాలి లో
లాలి లాలో జోలాలి లో..లాలి లాలో జోలాలి లో

No comments: