Wednesday, May 14, 2008

భార్యాబిడ్డలు--1972




Chal Mohana Ranga - ANR Super Hits by Cinecurry




సంగీతం::K.V.మహదేవన్
రచన::ఆచార్య ఆత్రేయ
గానం::ఘంటసాల


పల్లవి::

ఓ..ఓ..ఓ...చల్ మోహనరంగా
ఓ...చల్చల్ మోహనరంగా

రెక్కలొచ్చి రివ్వురివ్వున
ఎగిరిపోవాలి
నా రాణి కౌగిట జివ్వుజివ్వున
కరిగిపోవాలి..కరువు తీరాలి
చల్ మోహనరంగా..ఓ..ఓ..చల్ చల్ మోహనరంగా

చరణం::1

గడపలోనే నిలిచి నాకు..ఎదురొస్తుంది
ఆ కచ్చిబోతు కళ్లతోనే మింగేస్తుంది
గడపలోనే నిలిచి నాకు..ఎదురొస్తుంది
ఆ కచ్చిబోతు కళ్లతోనే మింగేస్తుంది

ఉన్నవాణ్ణి ఉన్నట్టే ఒడిలో చేర్చి
ఊపిరాడని ఊసులెన్నో..చెబుతానంటుంది
చల్ మోహనరంగా..ఓ..ఓ..చల్ చల్ మోహనరంగా

చరణం::2

పగలు ఇంకా తరగలేదని
విసుగు పడుతుంది
పొద్దుగుంకక ముందే
దీపం వెలిగిస్తుంది

పగలు ఇంకా తరగలేదని
విసుగు పడుతుంది
పొద్దుగుంకక ముందే
దీపం వెలిగిస్తుంది

పడకటింటి పాలు తానే
మరగ కాస్తుంది
ఆ పాలలో తన వలపుపాలు
కలిపేస్తుంది
చల్ మోహనరంగా..ఓ..ఓ..చల్ చల్ మోహనరంగా

చరణం::3

తలుపు మూయకే గదిలోకొచ్చి
బులిపిస్తుంది
నా తపన చూసి చిలిపినవ్వు
నవ్వుకుంటుంది

తలుపు మూయకే గదిలోకొచ్చి
బులిపిస్తుంది
నా తపన చూసి చిలిపినవ్వు
నవ్వుకుంటుంది

ఇంతసేపూ పడ్డ తొందర..ఏమయ్యిందో
చేయి పట్టుకుంటే చాలులెండని..బెట్టు చేస్తుంది
చల్ మోహనరంగా..ఓ..ఓ..చల్ చల్ మోహనరంగా
ఓహో..ఓఓఓ..ఓహో..ఓఓఓ..ఓహో..ఓఓఓ

No comments: