Thursday, April 24, 2008

రాధా కౄష్ణ--1978



సంగీతం::రాజేశ్వర రావ్
రచన:: ?
గానం:: S.P.బాలు P సుశీల.

ఏప్పుడో....
అప్పుడప్పుడప్పుడెప్పుడో చూసాను నున్నేనా జాంపండు
నువ్వేనా నా జాంపండు నువ్వేనా ఆ జాంపండు

ఇప్పుడే....
ఇప్పుడిప్పుడిప్పుడిప్పుడే చూస్తున్న నువ్వేనా మొద్దబ్బాయి
నువ్వేనా ఆ మొద్దబ్బాయి నువ్వేనా నా మొద్దబ్బాయి

కొలను నేనుంటి కలువపూలు కోస్తుంటే
చేరుకోబోయినప్పుడు నువ్వు జారినప్పుడు
ఆ జారినప్పుడు...
నిన్ను ఎలా ఎత్తుకొన్నానో గుర్తుందా...గుర్తుందా..
అరటిపండు పట్టుకొని ఆలయంలో నువ్వుంటె
గండుకోతి పండును కాజేసినప్పుడు
కాజేసినప్పుడు
నువ్వెలా అదిరిపోయావో గుర్తుందా...గుర్తుందా..
అన్నీ గుర్తేకాని అమ్మడూ..
ఆ...
చిట్టి అమ్మడూ...
మ్మీహు...
ఈ వంపులేడ దాచావో అప్పుడూ..హా..హా....

ఇప్పుడిప్పుడిప్పుడిప్పుడే చూస్తున్న నువ్వే నా మొద్దబ్బాయి
మ్మీ...
నువ్వేనా ఆ మొద్దబ్బాయీ..
నువ్వేనా ఆ జాంపండు

బడికి నువ్వు రానంటే మెడపట్టి ఈడ్చుకొస్తే
పంతులయ్య బరితపూజ చేసినప్పుడు
ఆ చేసినప్పుడు...
నువ్వెలా తుర్రు మన్నావో గుర్తుందా..గుర్తుందా..
నువ్వుతినే జాంపండు నేను కాస్త లాక్కోని
ఉరిస్తు ఊరిస్తు తినేటప్పుడు..
ఆ తినే తప్పుడూ..
నువ్వెలా గొడవ పెట్టవో గుర్తుందా..ఆ..గుర్తుందా..
అన్నీ గుర్తే కాని కౄష్ణుడు..చిన్ని కౄష్ణుడు..
ఆ చిలిపి తనం పోలేదే ఇప్పుడు..ఆ..హా...

అప్పుడప్పుడప్పుడప్పుడో చూసాను నున్నేనా జాంపండు
నువ్వేనా నా జాంపండు
నువ్వే నా ఆ మొద్దబ్బాయి
ఆ..నువ్వే నా నా జాంపండు
నువ్వే నా నా మొద్దబ్బాయి
నువ్వే నా నా జాంపండు...

No comments: