Saturday, March 22, 2008

పాతాళబైరవి--1951




ఈ పాట వినాలని ఉంటే ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


సంగీతం::ఘంటసాల
సాహిత్యం::పింగళి
గానం::రేలంగి


పల్లవి:

వినవే బాల నా ప్రేమగోల
వినవే బాల నా ప్రేమగోల
నీకేనువ్వేల నిలువగజాల
వినవే బాల నా ప్రేమగోల

చరణం::1

గుబుల్ గుబుల్గా గుండెలదరగా
దిగుల్ దిగుల్గా ఇది ఇదిగా
గుబుల్ గుబుల్గా గుండెలదరగా
దిగుల్ దిగుల్గా ఇది ఇదిగా
వినవే బాల నా ప్రేమగోల

చరణం::2

చిరునవ్వుచాలే చిత్తైపోతానులే
చిరునవ్వుచాలే చిత్తైపోతానులే
మురిపించేస్తాలే మూర్చైపోతాలే
వినవే బాల నా ప్రేమగోల
వినవే బాల నా ప్రేమగోల

చరణం::3

జూడుగుడి తోడిరాగమ పాడుకుంటు
జూడుగుడి తోడిరాగమ పాడుకుంటు
మేడమీద పైడబంగార్ తూగుటుయ్యాల్
వేడుకల్గా ఊగరావా ఊగరావా ఊగరావా ఊగరావా

చరణం::4

చెట్టాపట్టిల్ జడకోలాటం తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
చెట్టాపట్టిల్ జడకోలాటం
చెట్టాపట్టిల్ జడకోలాటం తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
ఉప్ ఉప్ తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో
ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో ఆడేనాతో

No comments: