Thursday, December 13, 2007

వయసు పిలిచింది--1978




సంగీతం:ఇళయరాజ
రచన:ఆరుద్ర
గానం::వాణిజయరాం

Film Directed By::Sreedhar
తారాగణం::కమల్ హాసన్,రజినీకాంత్,శ్రీప్రియ,జయచిత్ర,కాంతారావు,సాక్షి రంగారావు,నిర్మల

రాగం::

నువ్వడిగింది ఏనాడైనా లేదన్ననా
నువ్వడిగింది ఏనాడైనా లేదన్ననా
నువు రమ్మంటే ఎక్కడికైనా రానన్నానా
నీ ముద్దు ముచ్చట కాదంటానా
సరదా పడితే వద్దంటానా హయ్య


నువ్వడిగింది ఏనాడైనా లేదన్ననా
నువు రమ్మంటే ఎక్కడికైనా రానన్నానా
నీ ముద్దు ముచ్చట కాదంటానా
సరదా పడితే వద్దంటానా హయ్య


చరణం::1

నీ కొసమే మరు మల్లెలా పూచింది నా సొగసు
నీ పూజకే కర్పూరమై వెలిగింది నా మనసు
దాచినదంతా నీ కొరకే
దాచినదంతా నీ కొరకే
నీ కొరిక తీర్చె మది స్పందన చేసే
నా ఒళ్ళంతా ఊపెస్తూ ఉంటే
నాలొ ఎదొ అవుతోంది

నువ్వడిగింది ఏనాడైనా లేదన్ననా
నువు రమ్మంటే ఎక్కడికైనా రానన్నానా
నీ ముద్దు ముచ్చట కాదంటానా
సరదా పడితే వద్దంటానా హయ్య


చరణం::2

నీ మగతనం నా యవ్వనం శృంగారమే చిలికే
ఈ అనుభవం ఈ పరవశం సంగీతమై పలికే
పరుగులు తీసే నా పరువం
పరుగులు తీసే నా పరువం
నీ కధలే వింది నువు కావాలందీ
నా మాటేమి వినకుండ వుంది
నీకు నాకే జొడంది

నువ్వడిగింది ఏనాడైనా లేదన్ననా
నువు రమ్మంటే ఎక్కడికైనా రానన్నానా
నీ ముద్దు ముచ్చట కాదంటానా
సరదా పడితే వద్దంటానా హయ్య

No comments: