Monday, August 08, 2011

భలే తమ్ముడు--1969



సంగీతం::T.V.రాజు
రచనD.C.నారాయణరెడ్డి
గానం::మొహమ్మద్‌రఫీ 
తారాగణం::N.T.రామారావు,K.R.విజయ,రేలంగి,రాజనాల,రమాప్రభ,మిక్కిలినేని,ప్రభాకరరెడ్డి 

పల్లవి::

షరాబీ కళ్ళతో..నిను దోచుకోనా..ఆఆఅ
లాజవాబ్
నషేలి కురులలో..నిను దాచుకోనా..ఆఆ
ఉష్..యా షబాబ్
ఓ..మత్తైన నారాజా
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ..అహాహాహా
నా..మనసే..ఏఏఏఏఏ..నీది
ఆజా..హై హై..లేజా  
క్యాఖూబ్..క్యాఖూబ్

బంగారు గువ్వను..నేను
రంగేళీ రవ్వవు..నీవు
సై యంటే..రమ్మంటే 
నీ..జంటగ ఉంటానూ..ఊ

బంగారు గువ్వను..నేను
రంగేళీ రవ్వవు..నీవు
సై యంటే..రమ్మంటే 
నీ..జంటగ ఉంటానూ..ఊ

చరణం::1

ఆఆఅ..నీ సొగసే..దిగిపోని నిష
హాయ్..హాయ్..హాయ్ 
నేనే నిన్నేలు..తానీషా..ఆఆఅ
ఓ..మేరే మెహబూబ్
ఉంటాను..నీతోనే హమేషా..ఆ..సచ్
కనుగొంటాను..నీలోని..తమాషా
హాయ్..ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఓ..మెజుగా..కలుసుకుంటా..ఆ
నాజూకు..తెలుసుకుంటా
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
మెజుగా..కలుసుకుంటా..ఆ 
నాజూకు..తెలుసుకుంటా
రోజాల మహలు...కట్టీ 
రాజాలా...ఏలుకుంటా
మేరే షహజాదీ..హో తుం ఓ లైలా..ఆ

నా అడుగుల..అలజడిలోన 
నా అందాల..సవ్వడిలోన
కవ్వించీ..కరిగించీ..బిగి కౌగిట బంధిస్తా

నా అడుగుల..అలజడిలోన 
నా అందాల..సవ్వడిలోన
కవ్వించీ..కరిగించీ..బిగి కౌగిట బంధిస్తా

చరణం::2

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
కవ్వించె సైగలకు..ఖలేజా బెదరదులే
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
కవ్వించె సైగలకు..ఖలేజా బెదరదులే
తల్వారు చూపులకు..ఝల్మిలా యింపనులే
తల్వారు చూపులకు..ఝల్మిలా యింపనులే
బడా దిల్వలా హూ మై..ఈ
బడా దిల్వలా హూ మై..ఓ లైలా..ఆ
బడా దిల్..బడా దిల్..బడా దిల్..ఊ  
బడా దిల్వలా హూ మై
బడా దిల్ దిల్ దిల్ దిల్ దిల్ దిల్ దిల్..హాయ్ 
బడా దిల్ వాలా హో మై 
బడా దిల్ వాలా హో మై
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్ వాలా హో మై..హైఈ
బడా దిల్ వాలా హో మై
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్..ఓ..మేరీ మెహబూబా
ఏ..ఏ..మేరీ లైలా..ఆ
మేరీ లైలా..ఆ ఆ ఆ ఆ..హైయ్ బ్
బడా దిల్వాలా..హూమె
బడా దిల్..బడా దిల్..ఈఈఎ
ఆ ఆహో..మై..ఆ ఆ ఆ ఆ 

ఆ.ఆ బడా దిల్ వాలా హో మై
హే..బదా దిల్ వాలా హు
ఏ..మేరీ లైలా..ఆ ఆ ఆ
బదా దిల్ వాలా హో మై..హోయ్
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్ వాలా హో మై
బడా దిల్ వాలా హో మై
దిల్ వాలా దిల్ వాలా దిల్ వాలా..ఆ

No comments: