Sunday, March 29, 2015

భక్త కన్నప్ప--1976


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4017
సంగీతం::సత్యం
రచన::ఆరుద్ర
గానం::V.రామకృష్ణ,P.సుశీల
తారాగణం::కృష్ణంరాజు,వాణిశ్రీ,శ్రీధర్,జయమాలిని,రావు గోపాలరావు,బాలయ్య,ప్రభాకరరెడ్డి

పల్లవి::

కండ గెలిచింది..కన్నె దొరికింది
గుండె పొంగిందిరా..ఆఆ..హోయ్‌
మాత పలికింది మనువు కలిపింది
మనసు గెలిచిందిరా..ఆఆఆ   
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు
తప్పెట్లో తాళాలో..బాజాలో జేజేలో                        
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు

చరణం::1

హ్హ హ్హ హ్హ హహహ హ్హ హ్హ హ్హ హహహ 
ఆ ఆ ఆ ఆ ఉయ్ ఉయ్ ఉయ్
ఆ ఆ ఆ ఆ ఉయ్ ఉయ్ ఉయ్ ఊయ్య్   

ధిమిం ధిమిం..ధిమి భేరీ ధ్వనులు
తెలిపెనురా...నా గెలుపునే..ఏఏఏఏఏ 
ఘలం ఘలల..చిరుగజ్జెల మోతలు
పలికెనురా...నా నా వలపునే..ఏఏఏ
ధిమిం ధిమిం..ధిమి భేరీ ధ్వనులు
తెలిపెనురా...నా గెలుపునే..ఏఏ
ఘలం ఘలల చిరుగజ్జెల మోతలు
పలికెనురా నా వలపునే..ఏఏ 
అల్లె తాళ్ళ ఠంకారాలే..ఏఏ 
అల్లె తాళ్ళ ఠంకారాలే..ఏఏ 
జయందొరా..అని పడెనులే
నల్లత్రాచు..వాలు జడలే
ఆ పాటకూ..సయ్యడెనులే   
    
హోయ్..కండ గెలిచింది...కన్నె దొరికింది
గుండె పొంగిందిరా..ఓఓఓ..హోయ్‌
మాత పలికింది..మనువు కలిపింది
మనసు...గెలిచిందిరా..ఆఆఅ 
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు 

చరణం::2

నేరేడు చెట్టుకాడ నాఱేడు మాటేసి..ఉయ్ 
రేడు చెట్టుకాడ..నాఱేడు మాటేసి..హా హా   
చారెడేసి కళ్ళతోటి..బారెడేసి బాణమేసి
చారెడేసి కళ్ళతోటి..బారెడేసి బాణమేసి
బాణమేసి నా ప్రాణం..తోడేస్తుంటే..ఏఏఏఏ
బాణమేసి నా ప్రాణం..తోడేస్తుంటే
ఓయమ్మో...ఓలమ్మో ఓయబ్బో 
ఓయమ్మో..నీ ప్రాణం తోడేస్తుంటే

ఎంతా చక్కని కన్నూ..ఊ..ఎంతా చల్లని చూపూ..ఊ
ఎంతా చక్కని కన్నూ..ఎంతా చల్లని చూపూ
ఇంతకన్న...ఇంకేమి కావాలి  
నా బతుకంతా..ఇలా వుండిపోవాలి
  
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు
తప్పెట్లో తాళాలో..బాజాలో..జేజేలో                        
హైరా మా దొరగారికి..వీరగంధాలు
సైరా మా దొరసానికి..పారిజాతాలు

No comments: