Tuesday, December 14, 2010

నీతి నిజాయితి--1972



సంగీతం::S.రాజేశ్వరరావ్ 
రచన::D.C.నారాయణరెడ్డి  
గానం::S.జానకి 
తారాగణం::సతీష్ అరోరా,కాంచన,గుమ్మడి,నాగభూషణం,కృష్ణంరాజు

పల్లవి::

నీ మదిలో దాగిన పాట..నా పెదవిని పలికిందీ
నీ మదిలో దాగిన పాట..నా పెదవిని పలికిందీ
నీలో..నాలో..నీలో..నాలో..నిండిన వలపే
నేడే..ఏఏఏ..నేడే..వెల్లువ దూకిందీ
ఔనా..ఓ..ఔనౌనా..ఓ ఓ
నీ మదిలో దాగిన పాట..నా పెదవిని పలికిందీ

చరణం::1

మనసారగా నను చేరగా..నీ తనువేమో పులకించిందీ..ఓఓ 
మనసారగా నను చేరగా..నీ తనువేమో పులకించిందీ 
అది నీ చూపే చెప్పిందీ..తనివి తీరగా నువు తాకగా
తనివి తీరగా...నువు తాకగా 
నా అణువణువూ విరబూసిందీ..ఈఈఈ 
అది జిలుగు...పైటే చెప్పిందీ   
నీ మదిలో దాగిన పాట..నా పెదవిని పలికిందీ

చరణం::2

చిరునవ్వులే నువు చిందగా..నాపరువం రేకులు విరిసిందీ..ఓఓ 
చిరునవ్వులే నువు చిందగా..నాపరువం రేకులు విరిసిందీ 
అది విరి పానుపే చెప్పిందీ..అనురాగమే అనుబంధమై
అనురాగమే...అనుబంధమై
మన ఇరువురి మనసులు కలిసిందీ..ఈఈఈ
అది వీడని...కౌగిలి చెప్పిందీ   

No comments: