Tuesday, November 22, 2011

అంతా మనమంచికే--1972


















సంగీత::P.భానుమతి,సత్యం
రచన::దాశరథి
గానం::P.భానుమతి
తారాగణం::కృష్ణ,P.భానుమతి,నాగభూషణం,కృష్ణంరాజు, నాగయ్య,సూర్యకాంతం

పల్లవి::
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 
నీవేరా...నా మదిలో
నీవేరా..నా మదిలో..దేవా 
తిరుమలవాసా..ఓ శ్రీనివాసా
నీ పద దాసిని..నే నే రా..ఆ               
నీవేరా..నా మదిలో..దేవా 
తిరుమలవాసా..ఓ శ్రీనివాసా
నీ పదదాసిని..నే నే రా..ఆ
నీవేరా నా మదిలో..నీవేరా నా మదిలో

చరణం::1

యెంతో మధురం...నీ శుభనామం 
జగతికి దీపం...నీ దివ్యరూపం 
యెంతో మధురం...నీ శుభనామం 
జగతికి దీపం...నీ దివ్యరూపం 
ఆశలపూలే...దోసిట నింపే 
వేచే భాగ్యము...నాదే 
వేచే భాగ్యము..నాదేరా..ఆ
నీవేరా నా మదిలో..నీవేరా నా మదిలో  
గమ ప ప గమ ద ద గమ నీ నీ నీ 
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ హా హా ఆ ఆ ఆ ఆ

చరణం::2

నీ మెడలోన...కాంతులు చిందే 
కాంచన హారము...కాలేను నేను 
నీ మెడలోన...కాంతులు చిందే 
కాంచన హారము...కాలేను నేను 
నీ పదములపై...వాలిన సుమమై 
నిలిచే భాగ్యము...నాదే 
నిలిచే భాగ్యము..నాదేరా..ఆ             
నీవేరా నా మదిలో..నీవేరా నా మదిలో 
గమ ప ప గమ ద ద గమ నీ నీ నీ 
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ హా హా ఆ ఆ ఆ ఆ

చరణం::3
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ  హా
నా జీవితమే...హారతి చేసి 
నీ గుడి వాకిట..నిలిచాను స్వామీ 
నా జీవతమే...హారతి చేసి 
నీ గుడి వాకిట..నిలిచాను స్వామీ 
నీ సన్నిథియే...నా పెన్నిధిగా  
మురిసే భాగ్యము...నాదే 
మురిసే భాగ్యము..నాదేరా..ఆ             
నీవేరా నా మదిలో...దేవా 
తిరుమలవాసా..ఓ శ్రీనివాసా
నీ పద దాసిని..నేనేరా..ఆ
నీవేరా నా మదిలో..నీవేరా నా మదిలో

No comments: