Tuesday, August 10, 2010

వింత సంసారం--1971


















సంగీతం::S.P.కోదండపాణి
Director::Savithri 
రచన::దాశరధి
గానం::P.సుశీల, కౌసల్య బృందం 
తారాగణం::జగ్గయ్య, సావిత్రి, నాగయ్య,రాంమోహన్, రాజబాబు, రమాప్రభ

పల్లవి::

ఆది దంపతులు మీరు..సీతారాములు మీరు
పుణ్య దంపతులు మీరు..కలకాలం వర్ధిల్లాలి
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ

చరణం::1

పెద్దలే జరిపారు మీ పెళ్ళి ఆనాడు 
పిన్నలము జరిపేము ఈ పెళ్ళి ఈనాడు
పెద్దలే జరిపారు మీ పెళ్ళి ఆనాడు 
పిన్నలము జరిపేము ఈ పెళ్ళి ఈనాడు
అందరికీ మీజంట ఆదర్శం కావాలి 
ఇంటింట మీ మంచి చెప్పుకోవాలి 
అందరికీ మీజంట ఆదర్శం కావాలి 
ఇంటింట మీ మంచి చెప్పుకోవాలి 
మేమంతా అది వినీ మురిసిపోవాలి
చిరకాలం మీ ఆశలు వర్ధిల్లాలి 
చిరకాలం మీ ఆశలు వర్ధిల్లాలి
పెద్దలే జరిపారు మీ పెళ్ళి ఆనాడు 
పిన్నలము జరిపేము ఈ పెళ్ళి ఈనాడు

చరణం::2

నా స్వామి మనసులో నాకు చోటుంది
లోకాన ఇకనాకు లేనిదేముంది
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నా స్వామి మనసులో నాకు చోటుంది
లోకాన ఇకనాకు లేనిదేముంది
నా స్వామి పాదాల నా జీవితం
కావాలి, కావాలి నవపారిజాతం 
నా స్వామి పాదాల నా జీవితం
కావాలి, కావాలి నవపారిజాతం 
సీతమ్మ రామయ్య కల్యాణమే
లోకాన అందరికీ వైభోగమే
సీతమ్మ రామయ్య కల్యాణమే
లోకాన అందరికీ వైభోగమే
యే వేళ యిరువురిది ఒక ప్రాణమే
రామయ్యదొకమాట ఒక బాణమే
యే వేళ యిరువురిది ఒక ప్రాణమే
రామయ్యదొకమాట ఒక బాణమే
ఆలూ మగలా సరదాలు
రోజూ రోజూ వేడుకలు
ఆలూ మగలా సరదాలు
రోజూ రోజూ వేడుకలు
సీతమ్మ రామయ్య కల్యాణమే
లోకాన అందరికీ వైభోగమే

No comments: