Monday, October 12, 2015

సువర్ణ సుందరి--1985




సంగీతం::రమేశ్ నాయుడు
రచన::వేటూరి
గానం::S.P.బాలు,S.జానకి (Chorus)
Film Directed By::Bheeram Masthan Rao
తారాగణం::చంద్రమోహన్,జయశ్రీ.

పల్లవి::

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ  
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ  
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 
ఇది నా జీవితాలపనా..ప్రియదేవతాన్వేషణా
ఏమైనదో..ఎట దాగున్నదో 
ఏమైనదో..ఎట దాగున్నదో 
ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా?..ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా..ఆ ఆ
ఇది నా జీవితాలపనా..ప్రియదేవతాన్వేషణా

చరణం::1

పొలిమేర దాటాను..దావానలో
పొలికేక నైనాను..రాగాలలో
శున్యాక్షరాల గవాక్షాలలో..శున్యాక్షరాల గవాక్షాలలో 
నిలిచాను..నిరుపేదల గీతాలతో 
మదిగాయలుగా..మధు గేయాలుగా
ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా..ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా ఆ
ఇది నా జీవితాలపనా..ప్రియదేవతాన్వేషణా

చరణం::2

మంజీరమైనాను..నీ పాటలో 
మందారమైనాను..నీ తోటలో 
మౌనస్వరాల..ఈ పంజరాన
మౌనస్వరాల..ఈ పంజరాన  
కరిగాను కలలేని..స్వప్నాలలో
విధి నటనాలలో..ఋతుపవనాలలో 
విధి నటనాలలో..ఋతుపవనాలలో
ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా..ఎన్నాళ్ళు ఈ వేదనా ఆ  
ఇది నా జీవితాలపనా..ప్రియదేవతాన్వేషణా

చరణం::3

నీ అంతిమ శ్వాస..నీ కవితలో ప్రాస 
అవుతుందనీ..బాస చేసానులే 
కావాలనే బ్రతికి ఉన్నాను లే..ఉంటానులే 
నీ సంగామావేశ విజృంభణంలోన..ఆకాశమే తుంచి 
కైలాసమే వంచి నిను చేరుకుంటాను..నీనాదమై 

ఇది నా జీవితాలపనా..ప్రియదేవతాన్వేషణా
ఏమైనదో..ఎట దాగున్నదో

No comments: